อยากเทสก็เตรียมตัว!!! BlazBlue Cross Tag Battle ประกาศวันเปิดทดสอบ OBT แล้ว

Playulti 21 Apr 2018, 12:57:21
ข่าวเกม PC
รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

เป็นอีกหนึ่งเกมต่อสู้ที่หลายคนรอคอยเพื่อเล่นกันอยู่กับ BlazBlue: Cross Tag Battle ภาคล่าสุดของซีรี่ส์ BlazBlue จากทีมงาน Arc System Works เสน่ห์ของเกมนี้ก็อยู่ตรงที่ตัวละครจากอนิเมะชั่นรวมไปถึงตัวละครจากเกมต่างๆ มาแท็กทีมรวมกันอยู่ในเกมนี้ แถมกราฟฟิคยังเป็นสไตล์อนิเมะชั่น 2 มิติอีกด้วย ล่าสุดได้ประกาศเตรียมเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Open Beta ก่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยจะทดสอบบนเครื่อง PlayStation 4 และ Nintendo Switch เฉพาะ Store ญี่ปุ่นเท่านั้นครับ ส่วนรายละเอียดมีดังต่อไปนี้

          - สำหรับคนที่ Pre-Order แล้ว สามารถเข้าไปลองเล่นได้ตั้งแต่ 9 พฤษภาคม 2018 เวลา 16:00 นาฬิกา ถึงวันที่ 14 พฤษภาคม 2018 เวลา 0:00 นาฬิกา ตามเวลาญี่ปุ่น บน PlayStation Store
          - สำหรับคนที่ไม่ได้ Pre-Order สามารถเข้าไปลองเล่นได้ตั้งแต่ 12 พฤษภาคม 2018 เวลา 16:00 นาฬิกา ถึงวันที่ 14 พฤษภาคม 2018 เวลา 0:00 นาฬิกา ตามเวลาญี่ปุ่น บน PlayStation Store
          - สำหรับ Nintendo Switch สามารถเข้าไปลองเล่นได้ตั้งแต่ 11 พฤษภาคม 2018 เวลา 16:00 นาฬิกา ถึงวันที่ 14 พฤษภาคม 2018 เวลา 0:00 นาฬิกา ตามเวลาญี่ปุ่น บน Nintendo Store

ซึ่งตัวเกม BlazBlue Cross Tag Battle เวอร์ชั่น Open Beta จะมีโหมดให้เล่นทั้ง Casual Lobby, Tactics Mode, VS Mode กับ AI และ VS Mode ผ่านผู้เล่นคนอื่นๆ ด้วยระบบออนไลน์ หากใครที่อยากสัมผัสก่อนและมีเครื่องอยู่ก็สามารถสมัครไอดีโซนนั้นแล้วไปดาวน์โหลดเล่นในช่วงเวลาดังกล่าวได้เลยครับ 

สำหรับเกม BlazBlue Cross Tag Battle เป็นเกมต่อสู้ที่นำตัวละครจากอนิเมะชั่นรวมไปถึงตัวละครจากเกมต่างๆ มาแท็กทีมรวมกันอยู่ในเกมนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวละครจากอนิเมะชั่นเรื่อง "RWBY" ที่ค้นมาทั้ง 4 ตัวละครหลัก นอกจากนี้ทีมผู้พัฒนายังยืนยันว่าจะมีตัวละครให้เลือกเล่นมากถึง 20 ตัว รวมไปถึงตัวละครอื่นๆ ที่จะมารูปแบบเนื้อหาเสริม [DLC] อีก 20 ตัว งานนี้สายเปย์เตรียมตัวรอเล่นกันได้เลย ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 31 พฤษภาคมในโซนเอเชียและญี่ปุ่น ส่วนโซนอเมริกาจะวางจำหน่ายในวันที่ 5 มิถุนายนปีนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC [Steam], PlayStation 4 และ Nintendo Switch 

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง



แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...