อยากเวลเร็วต้องอ่าน!! เผยวิธีเก็บเลเวลใน Naruto Online

Playulti 13 Nov 2017, 09:22:49
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

undefined

กลับมาอีกครั้งกับไกด์การเล่น Naruto Online เกมบนเว็บบราวเซอร์ชื่อดังจาก Tencent ลิขสิทธิ์แท้โดย Bandai Namco ที่เตรียมจะเปิดในประเทศไทยเร็วๆนี้ ซึ่งในวันนี้เราจะมาพาชมวิธีการหาค่าประสบกาณ์จากวิธีต่างๆภายในเกมกัน เพื่อจะให้เลเวลไปได้รวดเร็วที่สุดนั้นจะเป็นวิธีไหนบ้างไปชมกันเลย

undefined

undefined

เป็นเควสหลักและเป็นเควสเนื้อเรื่องที่จะปลดล็อคให้ตามการเล่นของเรา โดยค่าประสบการณ์ที่ได้รับจากเควสหลักนี้นับว่าสูงมากที่สุดภายในเกม ซึ่งการทำเควสหลักนี้สามารถกดทำได้ง่ายๆโดยดูที่รายละเอียดเควสจะอยู่ใน Mission List และระบบจะแจ้งเตือนว่าให้เราลงไปใน Plot Instance ด่านไหน ซึ่งโดยปกติก็จะเรียงตามเนื้อเรื่องไปเรี่อยๆ และเควสเนื้อเรื่องบางเควสนั้นจะต้องมีเลเวลที่เหมาะสมเสียก่อนถึงจะไปต่อในเควสต่อไปได้ ในที่นี้จึงต้องมีแหล่งที่เก็บเวลอื่นๆมาช่วยหน่อยกันหน่อยนะครับ

undefined

undefined

undefined

เควสประจำวันทำควรจะต้องทำทุกวัน เพราะเราจะได้ค่าประสบการณ์กันได้ง่ายๆเมื่อผ่านแต่ละครั้ง ส่วนเควสแต่ละอันนั้นก็ง่ายแสนง่ายเช่นการลง Ninja Exam 3 ครั้ง, ผ่าน Plot Instance 3 ครั้ง และอื่นๆเพียบ ซึ่งนอกจากจะได้ค่าประสบกาณ์กันแบบง่ายๆแล้วก็ยังไอเทมอื่นๆเข้ามาด้วยเช่น Character Fragment, Group Summon Chakra Pack และอื่นๆซึ่งสามารถตรวตสอบได้ที่ปุ่ม Daily Practice เลยครับ undefined

undefined

undefined

undefined

เควสประจำสัปดาห์ที่จะรีเซ็ตให้ทุกๆวันจันทร์ ซึ่งข้อดีของเควสรายสัปดาห์นี้คือได้รับค่าประสบการณ์ที่ค่อนข้างมาก โดยเควสที่จะได้รับค่าประสบการณ์มากที่สุดจะเป็นเควส 2 อันบนคือเควสระดับ S ที่ได้รับค่าประสบการณ์ถึง 250,000 EXP และได้รับไอเทม Seal Scroll Fragment เป็นของแถมอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอเมื่อทำเควสครบ 1, 3 และ 5 ครั้งแล้วยังสามารถกดรับของเพิ่มเติมได้อีกด้วยนะครับ เราสามารถตรวจสอบเควสเหล่านี้ได้ที่ปุ่ม Daily Practice เช่นกันครับ undefined

undefined

undefined

undefined

แหล่งรับ EXP อีกหนึ่งที่ที่ไม่ควรมองข้ามคือแบบทดสอบนินจาหรือ Ninja Exam เราสามารถรับค่าประสบกาณ์และเงินได้ในแต่ละเลเวลที่เราผ่าน นั้นคือยิ่งผ่านไปเยอะ ค่าประการณ์และเงินที่ได้รับนั้นก็มากขึ้นด้วย ซึ่งดูเผินๆแล้วอาจจะน้อยนักแต่หากนับดูรวมๆแล้วเราจะได้รับค่าประสบการณ์และเงินถึงหลักหมื่นต่อวันเลยทีเดียว! และในการเข้าไปในแบบทดสอบนินจานี้สามารถเข้าได้โดยการกดที่ปุ่ม Ninja Exam ที่อยู่ด้านบนเลย undefined

undefined

undefined

undefined

ข้อสอบนินจาหรือ Ninja Test นี้ก็เป็นแหล่งรับค่าประสบกาณ์ชั้นดีอีกที่ที่แนะนำ ซึ่งสามารถทำได้ทุกๆวัน วันละหนึ่งครั้ง และค่าประสบกาณ์ที่เราจะได้รับนี้ก็ขึ้นอยู่กับการตอบคำถามทั้งหมด 10 ข้อ หากตอบถูกมากก็จะได้รับค่าประสบกาณ์มาก และยังมีโอกาศได้รับของรางวัลอื่นๆอีกหลังจากทำข้อสอบเสร็จเช่น Coin, Dango, BBQ เป็นต้น สำหรับ Ninja Test นั้นสามารถเข้าไปคุยกับ Examiner Anko ในเมืองโคโนฮะได้เลยครับ

undefined

undefined

undefined

undefined

มาถึงกิจกรรมที่ได้รับค่าประสบการณ์กันบ้าง กิจกรรมแรกขอแนะนำเป็น Nine Tails Invasion หรือกิจกรรมเก้าหางถล่มเมือง ซึ่งในกิจกรรมนี้จะมีสัปดาห์ละ 4 ครั้ง และในการต่อสู้กับเก้าหางนี้จะเข้าไปสู้แบบทีมเดี่ยวเท่านั้น (ไม่สามารถตั้งทีมไปต่อสู้ได้) ซึ่งของรางวัลต่างๆนั้น ค่าประสบกาณ์ คูปอง และอื่นๆนี้ขึ้นอยู่กับความเสียหายที่เราโจมตีใส่เก้าหางนะครับ คือยิ่งสร้างความเสียหายมากก็ยิ่งได้รับของรางวัลมาก อีกทั้งยังมีจัดอันดับลุ้นรับฉายาเท่ๆอีกด้วย

undefined

undefined

undefined

undefined

กิจกรรมพิเศษที่มีเพียง 3 วันต่อสัปดาห์โดยกิจกรรมนี้จะให้เราจัดทีมร่วมมือกับเพื่อน 2-3 คนเท่านั้น (ไม่สามารถเข้าไปคนเดียวได้) โดยระบบจะให้เราเข้าต่อสู้กับทีมของเราเองที่เป็น AI และหากชนะแล้วก็สู้กับทีมผู้เล่นอื่นที่เป็น AI ซึ่งในที่นี้จะมีการจัดอันดับทีมผู้เล่นที่กำจัดศัตรูได้รวดเร็วที่สุดด้วย ซึ่งการเข้าร่วมกิจกรรมนี้สามารถเข้าได้ครั้งเดียวไม่มีรอบแก้ตัวนะครับ แต่ถึงอย่างไรก็ตามไม่ว่าจะอยู่ในอันดับไหนนั้นเราก็จะได้รับเป็นค่าประสบกาณ์จำนวนมากและของรางวัลอื่นๆอีกเพียบเมื่อเข้าร่วมกิจกรรมเหมือนกัน กิจกรรมนี้ไม่ควรพลาด!!

undefined

undefined

undefined

undefined

ตอบคำถามประจำสัปดาห์ใน Cat Quiz ซึ่งเป็นการตอบคำถามคล้ายๆกับ Nanja test คือเป็นคำถามเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของนารูโตะและเป็นคำถามที่เกี่ยวกับระบบภายในเกมนารูโตะนี้ สำหรับของรางวัลที่จะได้รับจะนับจากการตอบคำถามที่ถูกต้องคือเมื่อตอบถูกจะได้รับ 10 แต้ม ยิ่งมีแต้มตอบถูกมากยิ่งได้รับถุงสุ่มไอเทมระดับสูง และภายในถุงนั้นก็มี EXP ที่เราได้รับเช่นกันครับ เท่านั้นยังไม่พอภายในกิจกรรมนี้ยังมีเพิ่มเติมอีกคือเราสามารถเลือกซัพพอร์ทเกะนินที่ระบบสุ่มขึ้นมา และหากเกะนินที่เราเลือกนั้นชนะเราจะได้รับ 50 คูปองและเงินอีก 10,000 Coin กิจกรรมแบบนี้จะพลาดได้ไง 

undefined

ทั้งหมดนนี้ก็เป็นวิธีการเก็บเลเวลภายในเกม Naruto Online นะครับ จะเห็นได้ว่านอกจากจะหาค่าประสบการณ์จากเควสต่างๆแล้ว เรายังหาได้จากกิจกรรมภายในเกมอีกด้วย งานนี้ต้องตั้งเวลาแจ้งเตือนเข้าร่วมกิจกรรมกันหน่อยนะครับ  

undefined

เข้ากลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่นี่

กำลังโหลด...