ออกปฏิบัติการกับ Mega Agent 13 ฮีโร่ใหม่ล่าสุด จาก Lost Saga พร้อมให้ลุยแล้ววันนี้!

Playulti 13 Aug 2020, 19:26:04
ข่าวเกม PC

อัปเดตความสนุกครั้งใหม่กับ Lost Saga ผลงานเกมสุดมันส์จาก GODLIKE ที่ครั้งนี้ได้เปิดตัวแรร์ฮีโร่ใหม่ล่าสุด "Rare Hero: Mega Agent" ยอดสายลับระดับพระกาฬแห่ง Lost Saga ที่จะใส่สูทพร้อมออกปฏิบัติการโชว์ลีลาควงปืนลั่นกระสุน และอีกหนึ่งฮีโร่ที่ทำการ Evolution กับ "Justice Defender" ที่เพิ่มความสามารถพร้อมกางโล่ให้แกร่งยิงกว่าใครๆ กับแพทช์ใหม่ล่าสุดวันที่ 13-27 สิงหาคม 2563

สุดยอดสายลับ "Rare Hero: Mega Agent" แห่ง Lost Saga ที่มาพร้อมกับชุดสูทสุดเท่ กับลีลาควงปืนลั่นกระสุนใส่ศัตรูสุดโหด พร้อมแพ็กเกจสุดคุ้มมากมาย ที่จะเปิดจำหน่ายในระหว่างวันที่ 13 สิงหาคม เวลา 12.00 น. ถึงวันที่ 27 สิงหาคม เวลา 08.59 เท่านั้น สำหรับ Mega Agent มีรายละเอียดสกิลดังต่ไปนี้
[Weapon Skill] Confront Shot : ยิงกระสุนอย่างบ้าคลั่งไปข้างหน้า
[Armor Skill] Rush Boom : เคลื่อนที่เข้าโจมตี
[Helm Skill] Change Rush : พุ่งลงมาจากท้องฟ้าในทิศทางที่ต้องการแล้วโจมตี
[Cloak Skill] Retreat : กลิ้งตัวไปข้างหน้า แล้วคงกระพันชั่วคราว สามารถใช้ได้ทุกสถานะ

สำหรับ Mega Agent นั้น ถือว่าเป็นฮีโร่ที่มีความโหดตั้งแต่เกียร์ เพราะเกียร์ทุกส่วนของ Mega Agent มีประโยชน์ในการใช้มากๆ เช่นเกียร์ชุด (ASD) ที่สามารถกดใช้ตอนนอนได้ ตอนกระโดดก็ได้ ตอนยืนเฉยๆ หรือตอนโดนตีก็สามารถกดสกิลชุดสวนได้ และสำหรับคอมโบของ Mega Agent ก็คือ (→→ + D) + (A + DDD) + (Hold D +
DDDDDDDDDDDDDDDDD + →→) + (D + ASD SKILL) + (→→ + D) + (A + DDD) + (Hold D +
DDDDDDDDDDDDDDDDD + D) 

มาถึงอีกตัวหนึ่งกับฮีโร่อย่าง Justice Defender ที่ได้รับการ Evolution เพื่อเพิ่มความสามารถใหม่ ในแพทช์ล่าสุดของ Lost Saga โดยจะอัปเดตเพิ่มเข้ามาในวันที่ 13 สิงหาคมนี้ ความสามารถที่เพิ่มขึ้นของ Justice Defender ในร่าง Evolution มีดังนี้
วิวัฒนาการขั้นที่ 1
- Normal Attack ลอยสูงขึ้น
- เพิ่มประสิทธิภาพ Dash Hold D
- เพิ่มประสิทธิภาพ Jump ATK
- เพิ่มประสิทธิภาพ Hold D

วิวัฒนาการขั้นที่ 2
- เพิ่มดาเมจการโจมตี
- เพิ่มพลังป้องกัน

วิวัฒนาการขั้นที่ 3
- เพิ่มเกจ
- สร้างโล่ใหญ่เมื่อป้องกัน
- เกจจะลดลงอย่างมากเมื่อถูกโจมตี

ความโดดเด่นของ Justice Defender คือฮีโร่ที่เน้นการป้องกันสูง เป็นสายแท้งค์โดยเฉพาะ และเมื่อ Evolution แล้วจะเพิ่มค่าสถานะป้องกันที่ไม่เหมือนกับตัวอื่นๆ ซึ่งจะเพิ่มประสิทธิภาพของท่าต่างๆ มากขึ้นเช่น Dash Hold D , Hold D , Jump Atk ในขั้นที่ 3 ของการ Evolution จะเพิ่มเกจขึ้นมา สามารถใช้เกจได้โดยการกดป้องกัน (S) เมื่อป้องกันโล่จะมีออร่าที่สามารถป้องกันได้ตามขนาดของออร่าของโล่เลย และเกจจะลดลงเรื่อยๆ เมื่อกดป้องกัน และจะลดลงเร็วขึ้นเมื่อโดนโจมตี,ออร่าของโล่จะสามารถดันศัตรูได้,เมื่อกดป้องกันกลางอากาศตัวของเราจะลอยลงช้ากว่าปกติ

นอกจากตัวละครฮีโร่ที่เพิ่มเข้ามา 2 ตัวแล้ว แพทช์อัปเดตใหม่นี้ มีการเพิ่ม New Gear สุดเจ๋ง 3 แบบด้วยกัน เพราะมีของเด็ดอย่าง E-Laser Headdress ที่เป็นสกิลปล่อยเลเซอร์โจมตีศัตรูแบบอัตโนมัติ รวมไปถึงเกียร์ Furious Armor, Genesis Accessory ที่มาพร้อมสกิลเจ๋งๆ ไม่แพ้กัน

สกิลของแรร์เกียร์ใหม่
Furious Armor: แรร์เกียร์ส่วน Armor มาพร้อมสกิล [Splash Excel] เคลื่อนที่ชั่วพริบตาหลังจากโจมตีรอบบริเวณ
E-Laser Headdress: แรร์เกียร์ส่วน Helm ที่มาพร้อมสกิล [E-Laser] ใช้ E-Laser ในการโจมตี
Genesis Accessory: แรร์เกียร์ส่วน Cloak ที่มาพร้อมสกิล [Electric Bomb] สร้างพื้นที่จับเป้าหมายไว้ (ใช้ได้ตอนถูกโจมตี)

นอกจากนี้ Lost Saga ยังได้จัดกิจกรรมให้ร่วมสนุกกันกับ อย่างกระดาน BINGO มหาสนุก โดยมาพร้อมของรางวัลสุดพิเศษ ทั้ง เหรียญ Medal, Idol Pet, ฮีโร่ถาวร, รวมไปถึงไอเทมสุดพิเศษ อย่าง Jack Frost Costume, 2016 Virtuous Man Headband และ Lily's Wing โดยเปิดให้ร่วมสนุกกันได้ ระหว่างวันที่ 13 สิงหาค เวลา 12.00 น. ถึงวันที่ 27 สิงหาคม 2563 เวลา 08.59 น. นี้เท่านั้น !!




ผู้เล่นสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของแพทช์อัปเดตล่าสุดของ Lost Saga และข่าวสารกิจกรรมต่างๆ ของเกมนี้เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หลักของ Lost Saga คลิกที่นี่ หรือช่องทางอื่นๆ อย่าง Facebook Fanpage คลิกที่นี่ ทางช่อง Youtube คลิกที่นี่ หรือเข้าร่วมกลุ่มคอมมูนิตี้ของ Lost Saga คลิกที่นี่


กำลังโหลด...