ออเนอร์เพลย์ประกาศจับมือกับสุดยอดเกมดังบนมือถือ PUBG Mobile และ Asphalt 9: Legends

Playulti 23 Aug 2018, 03:08:07
ข่าวเกม PC


ออเนอร์ ( Honor ) สมาร์ทโฟนอีแบรนด์น้องใหม่ที่ตอนนี้ได้ประกาศจับมือกับผู้พัฒนาเกมชั้นนำระดับโลกเอาไว้มากมาย อาทิเช่น PUBG Corp, Tencent และ Gameloft รวมถึงบริษัทเกมอื่นๆ ซึ่งสองเกมแรกที่พวกเขาเลือกก็คือ PUBG Mobile และ Asphalt 9: Legends ในการปฏิวัติวงการเกมบนมือถือ ด้วยสมาร์ทโฟนออเนอร์เพลย์ ( Honor Play ) ที่มาพร้อมความเร็วและประสิทธิภาพในการประมวลผลที่ไม่เคยมีใครสัมผัสมาก่อน ให้คุณภาพของภาพกราฟิกที่สวยงาม และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้อย่างยาวนาน เพื่อส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมอันน่าตื่นตาตื่นใจระดับ 5 ดาวอย่างต่อเนื่อง



ทางออเนอร์ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับทีมผู้พัฒนาเกม PUBG Mobile เกมแนว Tactical-FPS แบบ Battle Royale โดยร่วมกันสร้างสรรค์ประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือสุดพิเศษให้กับแฟนๆ ออเนอร์ ทั่วโลก ในฐานะผู้นำเทรนด์ในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟน ออเนอร์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการประกาศให้ PUBG Mobile เป็น พันธมิตรด้านเกมอย่างเป็นทางการ PUBG Mobile ได้รับรางวัล "Trending Game of the Year จาก SXSW Gaming Awards" ในปีนี้ โดยมีจำนวนผู้เล่นต่อวันมากกว่า 10 ล้านคนทั่วโลก (ไม่รวมในประเทศจีน) PUBG Mobile และ ออเนอร์ ร่วมกันทำให้คุณและกลุ่มเพื่อนได้กลับมาเล่นเกมด้วยกันอีกครั้ง พร้อมสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือกว่า การร่วมมือกันในครั้งนี้ ออเนอร์เพลย์ จะช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของผู้ใช้งาน ออเนอร์ ให้ประทับใจขึ้นไปอีก 



และด้วยการผนึกกำลังของ 2 แบรนด์ชั้นนำระดับโลกทำให้ทางออเนอร์และทางทีมผู้พัฒนาเกม PUBG Mobile ได้ออกแบบมือถือสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ประยุกต์ให้สามารถเล่นเกม PUBG Mobile ให้มีค่าเฟรมเรตสูงถึง 39.46¹ และค่า Jitter Rate ซึ่งมีความเสถียรที่ 0.21% แน่นอนว่าในอนาคตผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ ออเนอร์ก็ยังจะรองรับการเล่นเกม PUBG Mobile ได้เต็มประสิทธิภาพมากกว่านี้แน่นอน



ณ.งาน Gamescom 2018 ทางออเนอร์ และ PUBG Mobile ยังเชิญแฟนๆ และ เกมเมอร์ทั่วโลกประลองฝีมือกัน โดยมีการจัดการแข่งขันแบบทีม ซึ่งได้เกมเมอร์ชื่อดังระดับโลกมาร่วมสัมผัสถึงประสิทธิภาพของเครื่องออเนอร์เพลย์ที่ทำงานได้เหนือระดับกันอีกด้วย อีกทั้งทางออเนอร์ และ PUBG Mobile ก็ยังร่วมมือกันจัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ในโซนยุโรปตะวันตก, โซนยุโรปตะวันออกและยุโรปกลาง รวมถึงกลุ่มประเทศนอร์ดิก และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง ประเทศรัซเซียและประเทศอินเดียอีกด้วย



อีกทั้งทางออเนอร์ก็ได้ทีมงานกับทีมผู้พัฒนาเกมแข่งรถบนมือถือที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกอย่าง Asphalt 9: Legends จากทีมผู้พัฒนาเกม Gameloft เพื่อให้เกมเมอร์ได้สัมผัสถึงสุดยอดเกมแข่งรถที่กราฟฟิคสวยงามและเล่นได้อย่างลื่นไหล นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ออเนอร์จับมือกับทาง Gameloft เพราะทั้งสองเคยร่วมกันจัดการแข่งขัน #Asphalt8HonorCup Challenge มาแล้ว ครั้งที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Honor 5X และร่วมกันจัดการแข่งขัน Modern Combat versus Honor International Series Esports Competition เมื่อมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Honor View 10 ซึ่งได้รับการตอบรับและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และในครั้งนี้ ออเนอร์จึงตัดสินใจร่วมมือกับ Gameloft เป็นครั้งที่สามด้วยความมั่นใจ



ออเนอร์เพลย์ ถือเป็นตัวแทนของการ “เปิดประสบการณ์” (Game On) ใหม่สำหรับผู้ชื่นชอบการเล่นเกมบนมือถือ เพราะออกแบบมาให้รองรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ ออเนอร์เพลย์มีค่าเฟรมเรตสูงเกือบเต็มขีดจำกัด และให้ประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหล แม้ในเกมที่ต้องการสมรรถนะในการประมวลผลกราฟิกอย่างมาก และด้วยเทคโนโลยีเสียง Histen 3D ทำให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับระบบเสียงสามมิติแบบ Ultrawide ในสนามรบได้อย่างเต็มที่ มอบประสบการณ์เสียงแบบเซอร์ราวด์เหมือนกับอยู่ในโรงภาพยนตร์ ทำให้ผู้เล่นสามารถจับตำแหน่งของศัตรูและทิศทางของกระสุนปืนได้อย่างแม่นยำ 



นอกจากนั้นตัวเกม PUBG Mobile ยังมีโหมด AI 4D Smart Shock ที่รวบรวมการสั่นสะเทือนในสถานการณ์ต่างๆ ภายในเกมไว้กว่า 30 แบบ ซึ่งจะตอบสนองไปตามทิศทางของศัตรูหรือกระสุนปืนที่พุ่งเข้ามา ทำให้คุณรู้สึกได้กระทั่งแรงดีดของปืนเมื่อลั่นไก ออเนอร์เพลย์มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ 6.3 นิ้วแบบ Full View Display สัดส่วนแสดงผล 19.5:9 และแบตเตอรี่ขนาดยักษ์ความจุ 3,750 mAh รองรับการเล่นเกมได้อย่างต่อเนื่องยาวนานถึง 4.5 ชั่วโมง ทำให้เหล่าเกมเมอร์เพลิดเพลินไปกับภาพกราฟิกที่สวยงามยิ่งขึ้น ทั้งในการเล่นเกมและการใช้งานทั่วไป รวมถึงความบันเทิงต่างๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับออนเนอร์เพลย์มีให้เลือกทั้งหมด 3 สีด้วยกันได้แก่ สีม่วง, สีน้ำเงิน และ สีดำ ในราคาเพียงแค่ 9,990 บาท ซึ่งตอนนี้เปิดให้สั่งจองผ่าน Lazada ( อ่านรายละเอียดได้ที่ คลิ๊กที่นี่ ) นอกจากนี้ยังวางจำหน่ายผ่านร้านค้าต่างๆ อาทิเช่น TG FONE CSC และ AIS ดูรายละเอียดได้ที่ คลิ๊กที่นี่



คุณอาคิน ลี ประธาน ออเนอร์ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ออเนอร์เพลย์ ถือเป็นความสำเร็จที่แสดงถึงการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ในการมอบประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือให้กับผู้ใช้งาน ในขณะเดียวกันพวกเราก็กำลังทำงานร่วมกับบริษัทผู้พัฒนาเกมชั้นนำระดับโลกต่างๆ ในการสร้างสรรค์ประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นให้กับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมทั่วโลก เรียกได้ว่าการมาของ ออเนอร์เพลย์ ถือเป็นการ ‘เดินเกมรุก’ ทั้งสำหรับแบรนด์ออเนอร์ผู้ใช้งานที่ชื่นชอบการเล่นเกมบนมือถือ และสำหรับพันธมิตรของเราอีกด้วย” ออเนอร์ กำลังทำงานร่วมกับพันธมิตรในวงการเกมอีกจำนวนมาก เพื่อส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมบน ออเนอร์เพลย์ ที่สมบูรณ์แบบที่สุดให้กับแฟนๆ ทั่วโลก และนอกจากเกมที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ออเนอร์เพลย์ ก็ยังคงมุ่งมั่นในการนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดไปประยุกต์ใช้กับเกมยอดนิยมอื่นๆ ต่อไป





กำลังโหลด...