อะไรนะ! PSO2 ประกาศเตรียมปิดฉาก การให้บริการบนเครื่องเล่นพกพาสุดโบราณ

Playulti 25 Mar 2020, 11:37:00
ข่าวเกม PC

  วันที่ 24 มีนาคม 2020, ทีมงานผู้พัฒนาเกม Phantasy Sar Online 2 จากค่าย SEGA ได้ออกมาประกาศว่า จะยุติการให้บริการเกมบนเครื่อง PlayStation Vita (PSVita) ในวันที่ 19 สิงหาคม 2020 [เดือน8] จึงขอให้ผู้เล่นเตรียมย้ายถิ่นฐานไปยังเครื่องเล่นต่างๆ อาทิเช่น PC, PlayStation4, Cloud Version (Nintendo Switch และ PC) กันด้วย、สำหรับค่า AC ที่เหลืออยู่ใน ID จะถูกแปลงเป็นค่า SG ในอัตรา ”5AC : 1SG” โดยจะโอนถ่ายได้สูงสุดที่ 1,000SG จึงแจ้งมาเพื่อทราบและเตรียมย้ายถิ่นฐานกันด่วน!!
 


  Phantasy Sar Online 2 เป็นเกมแนว Action-RPG จากค่าย SEGA ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในอดีต โดยมีผู้เล่นทั่วโลกหลั่งไหลเข้าไปเล่นเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นอย่างเนื่องแน่น จนกระทั่งได้มีการเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ และ Block-IP ขับไล่ผู้เล่นออกจากเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น ในเวลาต่อมาซึ่งทำให้เหล่าสาวกผู้เล่นเกมนี้ ค่อยๆ เลือนหายไปเป็นจำนวนมาก (โดยเฉพาะผู้เล่นชาวไทย เนื่องจากการเซิร์ฟเวอร์ไม่ค่อยเสถียรนัก)

  หลังจากนั้นทาง SEGA ได้ตัดสินใจทำการขยายตลาดผู้เล่น Phantasy Star Online ไปยัง แพลตฟอร์มต่างๆทั้งใน Nintendo Switch และ PlayStation4 จนกระทั่งล่าสุดในวันที่ 18 มีนาคม 2020 ที่ผ่านมาได้เปิดทดสอบเกมในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษบน XBOX ONE และมีแผนเปิดให้บริการเพิ่มเติมบน Steam ในเร็วๆนี้ คงต้องติดตามกันต่อไปว่ากม PSO2 เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษนั้น จะมีความเสถียรพอ ให้ชาวไทยได้เล่นกันหรือไม่!!!  >> Official Site ภาษาอังกฤษ <<


ติดตามความเคลื่อนไหว วงการเกมญี่ปุ่นและ
Anime - Game ได้ที่ facebook - เกมมือถือญี่ปุ่น

กำลังโหลด...