อัปเกรดฟรี! Mafia 2 & 3 เกมแนว Open World ฉบับ Definitive Edition วางจำหน่ายแล้ววันนี้

Playulti 20 May 2020, 00:39:55
ข่าวเกม PC

Mafia ซีรี่ย์ตำนานเกมแนว Open World ชื่อดังทั้ง 3 ภาค โดยมีจุดโดดเด่นคือการให้ผู้เล่นได้ไปผจญภัยเนื้อเรื่องเป็นมาเฟียในยุคสงครามเย็นที่อิสระเหมือนเกม GTA แถมด้านเนื้อเรื่องก็เรียกได้ว่ายอดเยี่ยมสุดๆ ได้ถูกทางค่าย 2K Games ปล่อยจำหน่ายเกมภาค Mafia 2 และ Mafia 3 ในเวอร์ชั่น Definitive Edition เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะเป็นเวอร์ชั่นเกมมีกราฟิกสวยงามมากกว่าเดิม ส่งผลให้เป็นเกมน่าเล่นในยุคสมัยนี้มากขึ้น (ภาค 3 ไม่มีการปรับเปลี่ยนกราฟิก แต่จะได้ DLC ครบทุกอัน) รวมทั้งใครที่เคยมีทั้ง 2 เกมภาคดังกล่าวแบบดิจิตอลบนแพลตฟอร์ม PC จะยังได้รับการอัปเกรดให้ดาวน์โหลดไปเล่นฟรีๆ กันอีกด้วย



สำหรับทั้ง 2 เกมดังกล่าวในเวอร์ชั่น Definitive Edition นี้ ก็ยังจะประกอบไปด้วย DLC ให้ครบทุกชิ้นในการสั่งซื้อเลยนั่นเอง ซึ่งเกม Mafia 2 ก็เคยได้รับคะแนนรวมจากหลายสื่อสำนักชื่อดังบนเว็บไซต์ Metacritic มาแล้วถึง 77/100 นับเป็นเกมภาคเดียวที่ไม่ได้เน้นให้เล่นแบบ Open World แต่จะเน้นเล่าเรื่องสุดดราม่า พร้อมรายละเอียดภายในเกมที่เยอะจนทำให้อึ้งได้มากมาย ส่วนเกม Mafia 3 ก็เคยได้รับคะแนน 62/100 คะแนน เป็นภาคที่เน้น Open World เต็มสูบ และเน้นให้ผู้เล่นเข้าทำภารกิจทลายกลุ่มมาเฟียสุดมันส์นั่นเอง

ส่วนใครที่เคยซื้อทั้งเกมดังกล่าวทั้งบน PC ร้านค้า Steam ก็สามารถเข้าไปเช็คภายในคลังของตัวเองเพื่อดาวน์โหลดเกมฉบับ Definitive Edition มาเล่นกันได้เลย ไม่จำเป็นต้องกดเข้าไปรับอะไรเพิ่มเติมทั้งนั้น 

เกม Mafia 2 และ Mafia 3 ฉบับ Definitive Edition วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC, PlayStation 4 และ XBOX One ซึ่งสำหรับใครที่ไม่เคยซื้อเกมดังกล่าวบน PC มาก่อนหน้าเลย ก็จะยังได้รับตัวเกมฉบับเก่า Classic ไปให้เล่นเพื่อเช็คความแตกต่างกันอีกต่างหาก! รวมทั้งถ้าหากซื้อเกมในรูปแบบ Mafia Trilogy ก็จะได้รับเกมทั้ง 3 ภาคที่ประกอบไปด้วย Mafia ภาคแรกฉบับ Definitive Edition ที่จะเปิดให้เล่นได้ภายในวันที่ 29 สิงหาคม 2020 นั่นเอง

ที่มาข่าว: Youtube
ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...