อัปเดตครั้งใหม่ล่าสุด กับหนังสือการ์ตูนสุดฮิตจากมาร์เวลอย่าง“เฮาส์ ออฟ เอ็กซ์” และ “พาวเวอร์ ออฟ เอ็กซ์” ใน MARVEL FUTURE FIGHT ความสนุกที่คุณไม่ควรพลาด!

Playulti 19 Mar 2020, 11:50:52
ข่าวเกมมือถือ

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากหนังสือการ์ตูน X-Men ชื่อดังจากมาร์เวลอย่าง “เฮาส์ ออฟ เอ็กซ์” และ “พาวเวอร์ ออฟ เอ็กซ์” ซึ่งเป็นเรื่องราวของ ชาร์ลส์ เซเวียร์ และ เหล่ามิวแทนต์ที่ได้สร้างโลกแห่งใหม่บนเกาะแห่งคราคัวพร้อมเปิดเผยตัวเองสู่โลกใบกว้าง การอัปเดตครั้งนี้นั้นเหล่าเอเจนท์จะได้พบกับตัวละครใหม่ การพัฒนาและปรับปรุงระบบเกมโฉมใหม่ รวมไปถึงยูนิฟอร์มสุดคูลธีม เฮาส์ ออฟ เอ็กซ์  พร้อมให้เหล่าเอเจนท์ได้สะสมและสัมผัสกับประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจแล้ววันนี้

การเพิ่มเข้ามาใหม่ของชุดยูนิฟอร์มสุดคูล ซึ่งรวมถึงยูนิฟอร์มธีมเฮาส์ ออฟ เอ็กซ์สุดเท่สำหรับ ‘วูล์ฟเวอรีน’ และ ‘แม็กนีโต้’ รวมไปถึงชุดของฮีโร่สาวแสนสวยจากมาร์เวลอย่าง ‘จีน เกรย์’ และยูนิฟอร์ม นิมร็อด เดอะ เลสเซอร์ สำหรับ ‘เซนติเนล’ นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มตัวละครใหม่ในธีมเฮาส์ ออฟ เอ็กซ์เข้ามาภายในเกมทั้งหมดด้วยกันสามตัว ได้แก่ โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์, มิสทีค, และ มิสเตอร์ซินนิสเตอร์

ยิ่งไปกว่านั้น ‘โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์’ ยังสามารถอัปเกรดได้ถึงระดับ Tier-3 ซึ่งมาพร้อมทักษะใหม่ขั้นสุดยอดที่จะชวนให้คุณตื่นตาตื่นใจ! ในขณะที่ปลุกพลังศักยภาพที่ซ่อนอยู่ของ ‘มิสทีค’ ได้ถูกปลดล็อกเรียบร้อยแล้ว รวมไปถึงฟีเจอร์ศักยภาพที่ถูกเปิดแล้วก็ได้ถูกปลดล็อกเรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกันสำหรับ โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์, มิสทีค, และ มิสเตอร์ซินนิสเตอร์ นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงอื่นๆ รวมไปถึงการอัปเดตของ S.H.I.E.L.D อคาเดมี, ภารกิจต่างๆ, และบทฝึกหัดโฉมใหม่ที่รอมอบความสนุกให้เหล่าเอเจนท์ยิ่งขึ้นกว่าเดิม!

และพิเศษสุด การอัปเดตในครั้งนี้ยังได้มีการเพิ่ม ‘สควอดแบทเทิล’ เข้าสู่เกม MARVEL Future Fight อีกด้วย ซึ่ง สควอดแบทเทิลเป็นโหมดใหม่ภายในเกมซึ่งผู้เล่นสามารถแข่งขันกับเอเจนท์คนอื่นๆ และเอาชนะให้ได้ด้วยคะแนนการต่อสู้ที่เหนือกว่า โดยผู้เล่นนั้นจะถูกแบ่งเข้าสู่ 6 ลีก และแต่ละทีมนั้นจะต้องจัดตั้งทีมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ให้ตรงตามเงื่อนไขตามที่กำหนดเอาไว้ และจะต้องพยายามเอาชนะทีมคู่ต่อสู้ให้ได้เพื่อจะได้รับชัยชนะในศึกสงครามครั้งนี้ และในทุกสัปดาห์นั้น ทุกๆ ลีกจะมีการถูกจัดตั้งและเลื่อนระดับขึ้นมาใหม่ รวมไปถึงการรักษาระดับคงเดิม หรือถูกลดระดับลงไป ซึ่งจะขึ้นอยู่กับผลคะแนนของแต่ละลีกที่สามารถเอาชนะทีมคู่ต่อสู้ได้

MARVEL Future Fight เฉลิมฉลองครบรอบสี่ปีพร้อมกับผู้เล่นกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก เกม MARVEL Future Fight เปิดให้แฟนๆ ได้ดาวน์โหลดทั่วโลกแล้ววันนี้ที่ App Store® and Google Play

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com.

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...