อัปเดตใหม่จาก StoneAge World "ฐานลับของหัวขโมย" พร้อมกับ 4 ไดโนฯ ใหม่ ให้คุณได้จับฝึกแล้ววันนี้!!

Playulti 23 Jul 2020, 15:47:07
ข่าวเกมมือถือ

หลังจากเปิดให้บริการไปสักพักก็ถึงคราวที่ StoneAge World ผลงานเกม MMORPG จาก Netmarble ได้ปล่อยอัปเดตใหญ่กันเสียที โดยอัปเดตในครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่จะได้พบกับกิจกรรมใหม่ๆ และคอนเท้นต์ใหม่ ที่จะทำให้เหล่านักฝึกสัตว์ทั้งหลายได้ออกผจญภัยและค้นหาไดโนเสาร์สายพันธุ์ใหม่กันอย่างสนุกสนาน ซึ่งไฮไลท์ของอัปเดตนี้คือการเพิ่มโหมดใหม่กับ "ฐานลับของหัวขโมย" พร้อมกับไดโนฯ ใหม่อีก 4 สายพันธุ์ให้สะสม

ภายในการอัปเดตครั้งแรกนี้ ผู้ฝึกสัตว์จะมีเลเวลสูงสุดที่จากเดิมจะอยู่ที่ เลเวล 99 ได้ขยายไปเป็น 109 พร้อมกับปลดล็อกอุปกรณ์ใหม่เลเวล 100 ที่ให้เหล่าผู้ฝึกได้ผจญภัยได้สนุกกัน หนึ่งในนั้นมีดันเจี้ยน "ฐานลับของหัวขโมย" ซึ่งเป็นดันเจี้ยนที่ต้องมีเลเวล 100 ขึ้นไปจึงจะสามารถเข้าไปยังดันเจี้ยนนี้ได้ โดยจะมีทั้งหมด 4 ชั้นให้เคลียร์ ภายในแต่ละชั้นผู้ฝึกสัตว์จะต้องสะสมคบเพลิงตามจำนวนที่กำหนด จึงจะสามารถผ่านไปยังชั้นถัดไป และได้รับรางวัลอย่าง สโตน และหินวิญญาณไดโนฯ จากการเข้าร่วมการต่อสู้ในดันเจี้ยนอีกด้วย 

นอกจากนี้ยังมีไดโนเสาร์ 4 สายพันธุ์ใหม่ นั่นคือ สายพันธุ์เบโบ, สายพันธุ์บงบง, สายพันธุ์แซนดี้ซาร์ด และ สายพันธุ์ทราโรโฟ โดย เบโบ และทราโรโฟ จะถูกเพิ่มเข้ามาภายในเกมหลังจากผู้ฝึกได้จับและมาฝึกฝนได้ ส่วนแซนดี้ซาร์ด และบงบง จะต้องสะสมหินวิญญาณไดโนฯ และสุ่มรับจากรางวัลในดันเจี้ยน ซึ่งในส่วนของดันเจี้ยนฐานลับของหัวขโมยชั้นที่ 5-7 จะมีการอัปเดตเข้ามาในภายหลัง

สำหรับตัวเกม StoneAge World นั้นนอกจากจะมีรายละเอียดการอัปเดตดังกล่าวแล้ว ยังมีกิจกรรมรายงานตัว 21 วัน ที่ผู้เล่นสามารถรับรางวัลได้ตลอด 21 วันไปเลย หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมของการอัปเดตและกิจกรรมต่างๆ สามารถเข้าไปดูได้บน Facebook Fanpage ของเกมนี้ คลิกที่นี่

กำลังโหลด...