อัพเดตครั้งใหญ่ Aion KR ประกาศอัพเดตแพทซ์ใหม่ 25 พร้อมเทสระบบก่อนลงเซอร์เวอร์จริงแล้ว

Playulti 05 Jan 2011, 21:03:57
ข่าวเกม PC

เงียบหายไปนานเหมือนกันค่ะ สำหรับเกมลูกรักของค่ายNC Soft อย่างเกม"AION"หลังจากการอัพเดตต่อเนื่องเรื่อยมากซึ่งเมื่องาน G-Star 2009ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่าง Trailer เวอร์ชั่น 3.0ที่ได้มีการเปลี่ยนแปลงกราฟฟิคให้มีศักยภาพที่ดูดีขึ้นนั้นเองแต่ล่าสุดตอนนี้ทาง NC Softได้ประกาศการอัพเดตในเวอร์ชั่น 2.5ซึ่งจุดที่น่าสนใจคือการปรับเปลี่ยนกราฟฟิคและเพิ่มระบบการสร้างบ้าน(ตอนนี้ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการสำหรับระบบนี้ค่ะ)

โดยการอัพเดตครั้งนี้ทาง NCSoft ได้นำไปเทสระบบในเซอร์เวอร์เทส ( Test Server ) ตัว Clientจะเป็นคนละตัวกับเซอร์เวอร์หลักที่ใช้งานอยู่อย่างที่บอกไปว่าสำหรับแพทซ์อัพเดต 2.5มีการปรับโทนสีและการแสดงผลเรื่องแสงของตัวเกมให้ดูสว่างมากขึ้นซึ่งผลออกมาคือตัวเกมจะมีกราฟฟิคที่คมชัดกว่าเดิมนั้นเอง (หลายคนเข้าใจผิดว่ามันคือการเปลี่ยน Engineแต่จริงๆแล้วยังใช้ตัวเดิมอยู่นั้นเอง )

นอกจากนี้ยังมีข่าวดีสำหรับผู้ที่ยังเล่นเกม AIONนั้นก็คือแพทซ์อัพเดต 2.5นี้เมื่อมีความพร้อมและสมบูรณ์ก็จะอัพเดตลงเซอร์เวอร์อื่นๆไม่ว่าจะเป็นทั้งCN JP NA หรือ EUดังนั้นถ้าใครยังเล่นเกม AION กันอยู่ก็เตรียมพบกับแพทซ์ 2.5เร็วๆนี้แน่นอนค่ะส่วนสำหรับข่าวที่เกมเมอร์รอคอยการเปิดเซอร์เวอร์ของ AION TH ก็คงต้องติดตามกันต่อไปค่ะเพราะทางฝั่ง NC Trueหนึ่งในผู้ให้บริการเกมในเครือของ NCSoft ของประเทศไทยก็ยังไม่มีข่าวหลุดออกมา มีแต่ข่าวลือเท่านั้นที่ยังมีออกมาเรื่อยๆเอาเป็นว่าถ้ามีข่าวอัพเดตเพิ่มเติมของแพทซ์อัพเดต 2.5 เมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งเพื่อนๆให้ทราบทั่วกันค่ะ

กำลังโหลด...