อัพเดทข้อมูล | ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ตัวใหม่ของ New World เกมออนไลน์ MMORPG Sandbox

Playulti 14 Jun 2020, 05:57:17
ข่าวเกม PC


เพิ่งจบกันไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับงานอีเว้นท์แบบออนไลน์ PC Gaming Show 2020 ที่จัดขึ้นโดยสื่อสำนักข่าวชื่อดังอย่าง PC Gamer (เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน เวลา 01.00 น.) ซึ่งตอนนี้ล่าสุดทางทีมพัฒนา Amazon Game Studios ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างเกมเพลย์ของ New World เกมออนไลน์ MMORPG Sandbox ที่ทำขึ้นมาเพื่อโปรโมทตัวเกมในช่วงทดสอบในช่วง Closed Beta Test ที่กำลังจะมีขึ้นในเดือนกรกฎาคมนี้ พร้อมจัดเต็มทั้งการออกท่วงท่าโจมตีที่ลื่นไหล, แสงสี / แสงเงาที่จัดจ้าน และเอฟเฟกต์จากทักษะสกิลที่อัดกระหน่ำอย่างมหาศาล ว่าแล้วก็ไปรับชมคลิปที่ใต้ด้านล่างนี้เลย!  

หากเพื่อนๆ สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าบน PC [Steam & Amazon] ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นอกจากเราจะได้รับโบนัส คอนเทนต์ สุดพิเศษแล้ว ทีมผู้พัฒนายังทำการแจกคีย์ทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta Test ที่จะมีขึ้นในเดือนกรกฎาคมที่จะมาถึงนี้อีกด้วยนะคะ ใครที่สนใจอยู่ล่ะก็...ขอแนะนำให้สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าบนร้านค้า Steam เนื่องจากราคาถูกกว่าบนร้านค้า Amazon เป็นเท่าตัวสุดๆ แพ็คเกจแบ่งออกเป็น 2 ชุด อาทิ Standard Edition ราคา 549 บาท และ Deluxe Edition ราคา 699 บาท

แต่ถ้าเกิดเพื่อนๆ ไม่อยากเสียเงินให้ตอนนี้ ทีมพัฒนาก็เพิ่มช่องทางการสมัครทดสอบในช่วง Closed Beta Test ด้วยการลงทะเบียนผ่านบัญชี Amazon ซึ่งเข้าไปดูรายละเอียด + ขั้นตอนวิธีการสมัครทดสอบกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ (เปิดให้บริการในวันที่ 25 สิงหาคมที่จะถึงนี้)

อ่านข่าวข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม New World ได้ที่นี่




เรา [ตัวละครที่สร้างเองกับมือ] จะสวมบทบาทเป็นหนึ่งในกลุ่มคนที่อาศัยอยู่บนเกาะ Aeternum ดินแดนมหัศจรรย์ที่ไม่มีใครเคยพบมาก่อน รายล้อมไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม แต่กลับดูน่าพิศวง, อาณาจักรถูกปกครองแบบจักรวรรดินิยม, การล่าอาณานิคมประปรายบ้าง, มีเรื่องของศาสตร์เวทย์มนต์, พบเจอสิ่งเหนือธรรมชาติ / สิ่งมีชีวิตลึกลับ และตำนานที่เล่าขานสืบต่อมาเกี่ยวกับชีวิตนิรันดร์ นำมาซึ่งพลังอำนาจที่สามารถควบคุมทุกๆ สิ่งมีชีวิตได้ทั้งปวง โดยตัวเกมได้รับแรงบันดาลใจมาจากยุคสมัยแห่งการล่าอาณานิคมในศตวรรษที่ 17 จะอิงเรื่องราวจากหลักความเป็นจริงมาผสานเข้ากับความแฟนตาซีย้อนยุคเข้าไปได้อย่างลงตัว 

ตัวเกมจะพาเราออกผจญภัยในโลกอันกว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตาระดับเดียวกับ Open World เพื่อปราบปรามเมล็ดพันธุ์แห่งความชั่วร้ายที่จะทำลายล้างมนุษย์ชาติ ได้แก่ กลุ่มนักรบผู้ไม่รู้จักตาย, นักผจญภัยที่ออกตามหาวัตถุโบราณอันตราย หรือสิ่งมีชีวิตในตำนาน เป็นต้น และอัดแน่นไปด้วยอาวุธ + เวทมนตร์ที่มีให้ใช้งานกันหลากหลายไม่ซ้ำกัน ปรับแต่งรูปแบบการต่อสู้ได้อยู่ตลอดเวลา [เหมาะกับสไตล์การเล่นของแต่ละบุคคล] จัดว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ตัดสินระหว่างความเป็นความตายของทุกคนเลยทีเดียว 

New World คือเกมออนไลน์ที่เพื่อนๆ ไม่มีทางทำอะไรสำเร็จได้ด้วยตัวเดียว ต่อให้ฟาร์มของ อัพเกรดเลเวล - ทักษะสกิลมาในระดับสูงแล้วก็ตาม ดังนั้นพวกเขาจึงให้ความสำคัญกับกลุ่มสังคมของผู้เล่นเป็นอันดับแรก ด้วยการก่อตั้งองค์กร แบ่งลำดับชั่น จัดกลุ่มปาร์ตี้ในการทำเควสภารกิจต่างๆ ยกตัวอย่างเช่น องค์กรของคุณมีทั้งช่างฝีมือยอดเยี่ยม, อัศวินผู้กล้าหาญ, นักค้าขายมือฉมัง หรือผู้นำอันชาญฉลาด เป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้นตัวเกมถูกพัฒนาด้วยเอนจิ้นใหม่ของพวกเขาเอง Lumberyard ที่แสดงผลกราฟิกกับแสงเงาออกมาสวยงามขนาดนี้ (รู้หรือไม่ : เอนจิ้น Lumberyard คือหนึ่งในสาเหตุที่ทางค่ายประสบปัญหาขาดทุนและปิดตัวโปรเจกต์เกมต่างๆ) เอาเป็นว่าหากมีข้อมูลอัพเดทเพิ่มเติมเมื่อไหร ทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : PC Gamer, New World


กำลังโหลด...