อัพเดทข้อมูล | ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Convallaria เกมออนไลน์ Action MMOTPS PvEvP

Playulti 01 Oct 2020, 15:07:30
ข่าวเกม PC


เพิ่งจบกันไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับงานอีเว้นท์แบบออนไลน์จากแผ่นดินจีน China Hero Project (2020) ที่จัดขึ้นโดย PlayStation China (เมื่อวันที่ 30 กันยายน เวลา 19.00 น.) ซึ่งมีการเปิดตัวเกมใหม่ๆ หรือเผยข้อมูลเกมต่างๆ ที่เคยเปิดตัวมาก่อนหน้านี้ก็เพื่อยั่วอารมณ์ของเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกให้รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก และหนึ่งในนั้นก็รวมถึงผลงานจากทีมพัฒนา Loong Force ที่ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Convallaria เกมออนไลน์ลูกผสมระหว่าง Open World MMO Sci-Fi กับ Shooting PvEvP มาผสมผสานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว โดยสังเกตเห็นว่าตัวเกมนั้นได้รับการปรับปรุงทั้งในส่วนของระบบต่อสู้, อนิเมชั่นการเคลื่อนไหว, การแสดงผลค่าเฟรมเรทที่ลื่นไหลเอามากๆ หรือไม่ก็พวกแสงสี / เอฟเฟกต์การใช้ท่าต่างๆ ที่ทรงพลังมากๆ ว่าแล้วก็ไปรับชมคลิปที่ใต้ด้านล่างนี้เลย! 

ตัวเกมสามารถรองรับจำนวนผู้เล่นต่อกลุ่มปาร์ตี้ได้สูงสุดถึง 5 คน ซึ่งแต่ละตัวละครจะมีคลาสอาชีพและทักษะสกิลที่แตกต่างกันไป พร้อมนำเอาสิ่งเหล่านั้นมาประสานพลังจนกลายเป็นทีมเวิร์คสุดแกร่งเข้าด้วยกัน ตัดกลับมาที่การนำเสนอของตัวเกมนั้นมีความคล้ายกับ Destiny 2 ตรงที่มีฐานทัพเป็นศูนย์กลางในชุมชน (Lobby) แล้วเลือกลงในสถานที่แห่งหนึ่งซึ่งเปิดกว้างพื้นที่อย่างอิสระเสรี 



Loong Force เผยว่ามันจะเป็นเกมออนไลน์ที่จะมอบความสนุกในระดับมหึมา แล้วยังสามารถเชื่อมต่อเซิร์ฟเวอร์ได้อย่างลื่นไหล ถึงแม้ว่าโลกในเกมจะมีขนาดใหญ่เอามากๆ ก็ตาม

ในระหว่างการเดินทางจะปรากฏฝูงมอนสเตอร์ลูกกระจ๊อกออกมาเรื่อยๆ แล้วพอถึงเวลาเผชิญหน้ากับเหล่าบอสสุดโหดหินแล้วล่ะก็ พื้นที่ต่างๆ จะถูกจำกัดขอบเขตเพื่อไม่ให้เราหาทาง "หลบหนี" นั่นเองค่ะ พอเป็นแบบนั้นก็เหลืออยู่หนทางเดียว นั่นก็คือ เอาชนะเหล่าบอสให้จงได้ แถมบางครั้งเพื่อนๆ สามารถเรียกหุ่นยนต์คู่หูบินไปมา + คอยสนับสนุนอีกด้วยนะคะ ทว่าด้วยความที่มันมีส่วนผสมของ PvEvP จึงทำให้ระหว่างทางนั้นอาจต้องเข้าต่อสู้กลุ่มปาร์ตี้ของผู้เล่นฝั่งตรงข้ามอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะต้องรีบทำภารกิจให้สำเร็จก่อนผู้เล่นฝั่งตรงข้ามยังไงล่ะ | Convallaria ยังไม่กำหนดวันวางหน่ายแม้แต่น้อย ทราบเพียงแค่ว่าจะลเปิดให้เล่นเฉพาะบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 เท่านั้น [และอาจเล่นได้บนเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่ PlayStation 5 ด้วยนะเออ] หากมีรายละเอียดเพิ่มเติม ทางเราจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Gematsu, Convallaria


กำลังโหลด...