อัศวินอาเธอร์ขยายแดนแล้ว ! Kai-ri-Sei Million Arthur สามารถเล่นบน PC ได้แล้วนะ !!

Playulti 25 Sep 2016, 11:55:50
ข่าวเกม PC

undefined

อะแฮ่ม ! เหล่าอัศวินอาเธอร์แห่ง Kai-ri-Sei Million Arthur ทั้งหลายจากอารยะธรรม iOS และ Android ทั้งหลายทั้งปวง...จงสดับฟังข้า ฟังให้ดี และอ่านให้ชัด ๆ พวกเรากลุ่มองค์กรณ์พี่เหลี่ยมมิเนติ จะประกาศข่าวดีให้พวกท่านทราบนั้นก็คือ " พวกเราได้ขยายกำลังพลของเหล่าอาเธอร์ทั้งหลาย และจุดที่เราขยายกำลังพลบนฐานที่ตั้ง PC !! "

undefined

แฟน ๆ เกม Kai-ri-Sei Million Arthur ต่างร้องเฮลั่นดีใจกันยกใหญ่แน่นอน พี่เหลี่ยม Square Enix ผู้พัฒนาเกมนี้ได้มาถูกทางแล้ว มาแบบถูกใจอย่างมาก ด้วยการเปิดตัวเกมเวอร์ชั่น PC นั้นเอง หากใครที่มีไอดีเล่นบน iOS และ Android ล่ะก็สามารถใช้ไอดีที่ผูกบัญชีไว้แล้วเอามาเชื่อมเล่นบน PC ได้เลยครับ ที่สำคัญ ไม่ว่าผู้เล่นเก่าหรือใหม่ที่เข้ามาลงทะเบียนล่วงหน้า ก็รับไปเลยครับ เพชรเม็ดงามน้ำหนึ่งจำนวน 50 เม็ด และเหรียญตราสีเงิน 150 เหรียญ เรียกได้ว่าแจกกันต้อนรับ PC เลย ส่วนความต้องการของตัวเกมสำหรับเวอร์ชั่น PC มีดังนี้ครับ

     - OS: Windows 7 / 8 / 8.1 / 10 ( ใครใช้ XP อดนะจ๊ะ )

     - CPU: Intel Core i3 ขึ้นไป หรือ APU ซีรี่ย์ A6 ขึ้นไป ( หากผู้เล่นใช้ CPU ซีรี่ย์ FX หรือ Athlon ก็ต้องมีการ์ดจอแยกนะ ) 

      - RAM: 4GB ขึ้นไป

      - VGA: Intel HD Graphic 128MB หรือ APU Redeon Graphic 128MB ( คอมพิวเตอร์ใช้ออนบอร์ดก็สามารถเล่นได้ )

      - แท็บเล็ต OS Windows 10 สามารถเล่นได้เช่นกัน ที่ไม่ใช่ CPU Intel Atom

สนใจกันแล้วใช่มะ ! หากสนใจล่ะก็ เพื่อประโยชน์ของผู้เล่นเก่าและของดีติดตัวสำหรับผู้เล่นใหม่ สามารถเข้าลงทะเบียนล่วงหน้าได้ คลิ๊กที่นี่ ส่วนวิธีลงทะเบียนล่วงหน้านั้นก็คือแค่ให้กรอกอีเมลของตัวเองและกดตกลง จากนั้นให้เลือกกล่องข้อความสีชมพูอีกครั้งเพื่อยืนยัน เสร็จแล้วก็เป็นอันการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเวอร์ชั่น PC เรียบร้อยครับ ส่วนจะเปิดวันไหน หากมีข่าวเข้ามาทีมงานจะมาแจ้งโดยไวเลยครับ !

undefined


กำลังโหลด...