อิสระในโลกแห่งสงครามกับ Myth of Empires ผลงานเกมสงครามออนไลน์ Sandbox เข้าสู่ STEAM แล้ว

Makee 16 Jun 2021, 01:00:00
ข่าวเกม PC

แฟนๆ เกมที่ชื่นชอบสงครามสุดมันส์ และต้องการความอิสระที่สามารถเต็มที่กับการต่อสู้ในศึกระดับมหากาพย์ได้อย่างเต็มที่ ขอแนะนำ Myth of Empires ผลงานเกมสงครามออนไลน์รูปแบบ Sandbox จากทีมพัฒนา Imperium Entertainment และ Angela Game ที่จะมอบประสบการณ์ของโลกศึกสงครามในภูมิภาคโลกตะวันออก ใช้ฉากหลังเป็นยุคคริสต์ศตวรรษที่ 3 เป็นตัวดำเนินเรื่อง พร้อมกับให้ผู้เล่นได้สร้างสรรค์โลกของสงคราม ที่สามารถเลือกเส้นทางได้ว่า จะเป็นจอมทัพสงครามอันเกรียงไกรที่ไร้ผู้ใดต่อกร หรือจะเป็นผู้นำพาสันติสุขมาสู่อาณาจักรก็ได้

ด้วยความยิ่งใหญ่ของแผนที่ขนาด 64 ตารางกิโลเมตร ผู้เล่นสามารถที่จะใช้ความอิสระทั้งหมดในการจัดการและทำศึกสงครามได้อย่างเต็มที่ในรูปแบบออนไลน์ โดยมีเป้าหมายในการสร้างอนาณาจักรของตนเอง ทำศึกสงครามยึดครองดินแดนเพื่อแผ่ขยายอาณาจักรให้กว้างใหญ่ รวมไปถึงสามารถควบคุมประเทศต่างๆ ให้อยู่ภายใต้อำนาจของผู้เล่นได้อีกด้วย

ตัวเกมนอกจากจะเป็นเกมสงครามที่ให้ผู้เล่นได้ห้ำหั่นกับคนอื่นๆ ทั่วโลกแล้ว ยังมีความเป็นเกม Sandbox ผสมเข้าไป ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบสร้างสรรค์โลกของตัวเอง จากการรวบรวมทรัพยากรต่างๆ ในฉาก เพื่อก่อสร้างและจัดตั้งเมืองต่างๆ อีกทั้งยังสามารถสร้างยุทโธปกรณ์เพื่อใช้รับมือกับศึกสงครามที่เกิดขึ้นกับผู้เล่นได้เต็มที่ หรือสามารถปล้นสะดมทรัพยากรจากผู้เล่นคู่แข่งก็ได้

ระบบแอ็คชั่นของเกมนี้เรียกว่ามีอาวุธให้ใช้หลากหลายชนิด อาทิ ดาบสั้น, ดาบยาว, ง้าว รวมไปถึงอุปกรณ์ในการบุกโจมตีอย่าง ไม้กระทุ้งประตู, หอยึดกำแพง, เครื่องยิงหิน, หน้าไม้ยักษ์ และอื่นๆ อีกมากมายที่ผู้เล่นสามารถสร้างมันขึ้นมาเองได้ รวมไปถึงสามารถจัดตั้งทีมกับเพื่อนๆ ก่อเป็นพันธมิตรในการร่วมกันต่อสู้ศึกสงครามสุดยิ่งใหญ่เพื่อสร้างอาณาจักรไปด้วยกันได้อีกด้วย สำหรับเกม Myth of Empires นั้นยังอยู่ในช่วงพัฒนา และจะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม STEAM  รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปชม Facebook Fanpage ของเกมนี้ได้ คลิกที่นี่



กำลังโหลด...