อีกไม่นานแล้ว! Spellbreak เกมออนไลน์นักเวทย์ Battle Royale เผยวันจะเปิดให้เล่นได้ฟรีๆ

Playulti 28 Aug 2020, 04:11:21
ข่าวเกม PC

Spellbreak เกมออนไลน์ Battle Royale RPG ที่มีจุดเด่นคือจะให้ผู้เล่นสวมเป็นนักเวทย์ และเข้าต่อสู้ในสนามประลองขนาดใหญ่กับผู้เล่นคนอื่นรวมกันมากถึง 42 คน โดยผู้เล่นจะยังสามารถใช้พลังเวทย์ได้มากมายหลายธาตุ แถมยังสามารถผสมเป็นคอมโบโจมตีสุดอลังการได้อีกต่างหาก ซึ่งใครหลายคนก็คงจะรอเล่นกันมายาวนานข้ามปีแล้ว แต่ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ได้ปล่อยคลิปใหม่ พร้อมยืนยันแล้วว่าจะเปิดให้บริการเกมแล้วภายในวันที่ 3 กันยายน 2020 ที่จะถึงนี้ และทุกคนจะสามารถเข้าเล่นได้แบบ Free to Play อีกด้วย! สามารถรับชมคลิปได้ที่ด้านล่าง

>>> สามารถศึกษารายละเอียดของเกม Spellbreak เพิ่มเติมได้ที่นี่ <<<

สำหรับการประกาศดังกล่าว ก็เรียกได้ว่าทำให้ชาว Battle Royale ต้องร้องเฮกันเพียบอยู่แน่นอน เนื่องจากเกมก็ได้ทำการเปิดตัวมาแล้วเป็นเวลานานกว่า 1 ปี แต่ก็ไม่ได้มีการเผยออกมาเลยว่าจะเปิดให้เล่นจริงๆ ในวันไหนกันแน่ จนทางผู้สร้างก็ได้ประกาศใกล้ๆ วันที่จะเปิดให้บริการจริงๆ แบบเซอร์ไพร์สมาก ซึ่งก็น่าจะเป็นเกมออนไลน์น่าเล่นประจำเดือนสิงหาคม 2020 เลยนะเนี่ย

ส่วนเกม Spellbreak จะสามารถเล่นได้ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, XBOX One และ Nintendo Switch เมื่อเปิดให้บริการ โดยเกมจะยังมีระบบ Cross Play ให้ต่างแพลตฟอร์มสามารถเล่นร่วมกันได้อีกต่างหาก 

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Youtube , playspellbreak



กำลังโหลด...