ฮีโร่ใหม่สายพันธุ์แกร่ง Shazam ปรากฎกายแล้วใน DC Universe Online

Playulti 26 Mar 2019, 08:30:45
ข่าวเกม PC

undefined

ในจักรวาล DC นั้นสำหรับฮีโร่ Shazam นั้นถือเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ที่น่าสนใจ เพราะต้องใช้ชีวิตสองด้าน ด้านหนึ่งคือเด็กวัยเรียนที่กำลังเกรียนตามประสาวัยรุ่น อีกด้านคือซุปเปอร์ฮีโร่ที่มีพลังอันมหาศาลซัดเหล่าวายร้ายเพียงชั่วพริบตา และวันนี้เขาก็ได้โล้ดแล่นในเกม DC Universe Online เรียบร้อยแล้ว

เกม DC Universe Online เป็นเกมแนว MMORPG สวมบทบาทเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ที่ชื่นชอบของทีมงาน Warner Bros. ซึ่งตอนนี้ได้อัพเดตชุด Gear ของ Shazam ซึ่งสามารถหาซื้อ time capsule ได้ใน Marketplace จากในเกมได้ทันที บอกเลยว่าสกิลต่างๆ นั้นมาครบในแบบฉบับของฮีโร่ตัวนี้เลยทีเดียว หากเป็นแฟนๆ ซุปเปอร์ฮีโร่แล้วล่ะก็แบบนี้ต้องลองเลย
Image result for ShazamDC Universe Online
สำหรับใครที่ไม่รู้จัก Shazam ล่ะก็ เขาคือฮีโร่ขวัญใจวัยรุ่นเลยล่ะ เริ่มต้นจาก Billy Batson เด็กวัยรุ่นวัยเกรียนอายุ 13 ปี ที่จับผลัดจับพลูได้พลังวิเศษจากศิลานิรันดร์หรือ Rock of Eternity ทำให้เขากลายเป็น Shazam พร้อมกับพลังโบราณหลั่งไหลเข้ามาในตัวอย่างมหาศาลเพียงแค่ตะโกนคำนี้ออกมา แต่ทว่าพลังที่ยิ่งใหญ่นี้มาพร้อมกับศัตรูตัวฉกาจอย่าง Black Adam ที่ต้องต่อกรด้วย มันกลายเป็นว่าเด็กวัยรุ่นที่จะต้องแบกรับการต่อสู้บนโลกผู้ใหญ่อันแสนโหดร้ายนี้ไว้ ซึ่งสามารถติดตาม Shazam ได้ในวันที่ 2 เมษายน 2019 ในโรงภาพยนตร์ชั้นนำในบ้านเราด้วยนะ แบบนี้ต้องไม่พลาดด้วยประการทั้งปวง

Image result for ShazamDC Universe Online
แหล่งที่มาของข้อมูล: https://www.mmorpg.com/dc-universe-online/news/shazam-time-capsule-arrives-in-dc-universe-online-1000051923

กำลังโหลด...