เกมดีร้อยเดียว! Agents of Mayhem เกมสนุกสุดเพลินลดราคาเหลือเพียง 117 บาท!

Playulti 09 Feb 2018, 13:06:34
ข่าวเกม PC

เห็นราคาเกมสมัยนี้อย่าตกใจเพราะมันแทบจะถูกกว่าค่ารถ ค่าเที่ยว ค่าเดินทางซะอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลลดราคาที่มักจะวนเวียนมาทักทายเหล่าเกมเมอร์อยู่เป็นประจำ วันนี้ผมมีอีกหนึ่งเกมดีๆมาแนะนำเพราะนอกจากจะราคาถูกมหาถูกชนิดที่ว่าเด็กนักเรียนที่มีเงินเก็บยังสามารถซื้อมาเล่นได้ ตัวเกมก็เล่นสนุก เพลิดเพลินมากๆ นั่นคือเกม Agents of Mayhem นั่นเองครับ


Agents of Mayhem เป็นเกมแนว Action Open-World ที่ใช้มุมมองการเล่นแบบ TPS เป็นผลงานจากทีมพัฒนา Deep Silver ที่มีผลงานเด่นๆมาก่อนอย่างชัดเจนเลยคือเกมซีรีส์ Saints Row ทั้งหลาย รวมไปถึง Dead Island ทั้งหลายด้วย โดยตัวเกมจะมีความคล้ายคลึงกับเกมตระกูล Saints Row มากกว่าตั้งแต่โทนสีของเกม แนวเกม และความยียวนกวนบาทาของตัวละครทั้งหลาย เราจะรับหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่ผู้มีพลังพิเศษ 3 คน บุกไปทำภารกิจจับตัววายร้ายที่หวังจะครองโลกในประเทศเกาหลีใต้ (พล็อตโคตรเกลื่อนตลาด) โดยจุดเด่นของเกมนี้คือกราฟิกที่ออกแนวการ์ตูนอนิเมชั่นหน่อยๆ และตัวเกมเป็น Open World เต็มรูปแบบ รวมไปถึงการที่เราสลับตัวละครไปมาได้ 3 ตัวเป็นอะไรที่สนุกมาก เพราะแต่ละตัวก็จะมีสกิลที่เหมาะสมกับสถานการณ์ที่แตกต่างกันไปนั่นเอง


และใครที่อยากได้เกมนี้ในราคาถูกแสนถูกอย่างที่บอกว่านักเรียนหรือเด็กๆก็ซื้อได้ เพราะเกมนี้กำลังอยู่ในช่วงข้อเสนอพิเศษ Weeken Sale ของ Steam นั่นเอง โดยลดราคากันแบบแรงๆจากราคา 469 บาท เหลือเพียง 117.25 บาทเท่านั้น! โดยลดราคามากถึง 75% จากราคาเต็มเลยทีเดียว!! โอโห.. เรียกได้ว่าจะเอาถูกกว่านี้ก็คงต้องรอเกมแจกฟรีแล้วล่ะ ใครที่สนใจซื้อมาเล่นก็จิ้มลิงค์ร้านค้า Steam ด้านล่างได้เลย โดยเกมจะลดราคาถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้นนะ อ่อ ลืมบอก เกมนี้ไม่มีมัลติเพลเยอร์นะจ๊ะ เป็นเกมเล่นคนเดียว (Single Player) ครับผม



กำลังโหลด...