เกมตู้ยิงผีระดับตำนาน The House of the Dead กำลังจะถูกรีเมคทั้ง 2 ภาค!!

Playulti 30 Sep 2019, 13:14:19
ข่าวเกม Console

เกมเมอร์ยุคปลาย 90 คงจะคุ้นเคยกับเกมตู้แนว Shooting ยิงผีอย่าง The House of the Dead กันมาบ้างไม่มากก็น้อย เรียกว่าเป็นเกมยิงผีในยุคอาเขตเฟื่องฟูที่สร้างความนิยมและยังคงมีภาคต่อมาจนถึงปัจจุบัน และนี่เป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ เกมนี้ เพราะทาง SEGA กำลังจะหยิบเอาซีรี่ส์เกมยิงผีสุดคลาสสิคนี้มารีเมคใหม่ โดยจะหยิบเอาภาคแรกและภาคที่ 2 ซึ่งเป็นภาคยอดนิยมมาใช้พัฒนา

ในเวอร์ชั่นรีเมคนี้ ได้ทาง Forever Entertainment ซึ่งได้เซ็นสัญญากับทาง SEGA เพื่อขอสิทธิ์ในการทำซีรี่ส์ The House of the Dead 1-2 โดยระบุว่าตัวเกมนั้นจะมุ่งเป้าวางจำหน่ายบนเครื่องเกมคอนโซลอย่าง Nintendo Switch รวมไปถึงยังมีเกมอื่นๆ ที่จะพัฒนาลงให้กับ PlayStation 4 และ Xbox One อีกด้วย ดังนั้นทาง Forever Entertainment จึงได้สร้างทีมสตูดิโอใหม่อีกทีมในชื่อ Mega Pixel Studio และมีการปล่อยรีเมคของเกม Panzer Dragoon 1-2 บนเครื่อง Nintendo Switch ไปเมื่องาน E3 2019 ที่ผ่านมา

สำหรับ The House of the Dead นั้นเป็นเกมที่พัฒนาโดย SEGA และถูกทำออกมาในตู้เกมอาเขต SEGA AM1 ในปี 1996 และในปี 1998 ได้ถูกทำลงบนเครื่อง SEGA Saturn สำหรับภาคแรก และ SEGA Dreamcast ในภาคที่สอง ในปี 1999 เป็นเกมแนว Shooting ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และสร้างชื่อให้กับค่าย SEGA ในสมัยนั้น และสองภาคแรกนี้คือภาคที่ถูกกล่าวถึงว่าเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของซีรี่ส์นี้กันเลยทีเดียว

ที่มาข่าว: Dualshockers

กำลังโหลด...