เกมน่าเล่น Life is Feudal : MMO รวบรวมกองทัพ สร้างเมืองของตัวเอง ปล้นสดมเมืองคนอื่น!!

Playulti 05 Apr 2017, 18:32:29
ข่าวเกม PC

Life is Feudal : MMO เป็นภาคใหม่ที่ต่อยอดมาจาก Life is Feudal : Your Own บน Steam โดยผู้พัฒนา Bitbox ซึ่งหลายๆ คนอาจจะเคยได้ยินชื่อหรือเคยเล่นมาก่อนแล้ว แต่ภาคนี้เค้าบอกไว้ว่ายิ่งใหญ่กว่าภาคเดิมมากๆ แต่จะยิ่งใหญ่ขนาดไหน เรามาดูรายละเอียดเกมคร่าวๆ กันก่อนเลยค่า


ตัวอย่างเกม


เกมนี้เป็นเกม Sandbox Open World MMORPG แบบยุคกลาง ที่สามารถจุผู้เล่นใน 1 World ได้ถึง 1 หมื่นคน!!! (ภาคเก่าจุได้แค่ 64 คนเท่านั้น) ซึ่งเป้าหมายของเกมนี้ก็จะเป็นการสร้างเนื้อสร้างตัว สร้างบ้าน ไปจนถึงสร้างเมืองและอารยธรรมเป็นของตนเอง ซึ่งเกมจะให้อิสระกับเราแบบสุดๆ ในการทำสิ่งต่างๆ ตั้งแต่ตัดไม้ทำลายป่า ปลูกผักทำนา คราฟอาวุธชุดสวมใส่ ล่าสัตว์ เป็นต้น


จากนั้นเมื่อสร้างเสร็จแล้วเราควรทำอะไรต่อ? ก็ก่อสงครามสิจ๊ะ ไปตีเมืองเพื่อนบ้าน Loot ของ อารมณ์แบบ Game of Throne อะไรประมาณนั้น ซึ่งการต่อสู้และอาวุธก็จะมีทั้งระยะใกล้และไกล รวมไปจนถึงการต่อสู้บนหลังม้าอีกด้วย เกมนี้จะเหมาะสำหรับเกมเมอร์ที่ชอบการเล่นเกมกับเพื่อนเป็นแก๊งค์ๆ รวมถึง PVP, Guild War เพราะเกมนี้ดูท่าเเล้วเล่นคนเดียวคงอยู่ยาก จำเป็นต้องช่วยเหลือกันระหว่างผู้เล่นพอสมควรเลยเเหละ


มี Guild หลากหลายรูปแบบให้เข้าร่วม


ตัวเกมยังไม่มีกำหนด Open Beta ที่แน่ชัด โดยในสิ้นเดือนเมษายนนี้จะเปิดให้เล่นในช่วง Closed Beta Test แต่ถ้าหากต้องการจะเข้าไปลองก็ต้องซื้อเกมจากหน้าเว็บเสียก่อน (จะได้รับเป็น Key ผ่านอีเมลล์) ราคาขั้นต่ำอยู่ที่ 975 บาท ►ที่นี่ http://lifeisfeudal.com/mmo หรือถ้าใครยังไม่แน่ใจว่าจะซื้อดีมั้ย ไม่แน่ทีมงาน Playulti เราอาจจะนำมา Live Stream ให้ชมกันก็เป็นได้ ก็คอยติดตามกันเอาไว้ให้ดีนะคะ อิอิ

สำหรับใครที่อยากติดตามข่าวคราวการเคลื่อนไหวของเกมนี้ ก็ติดตามกันได้ที่นี่เลย
Official Page: http://lifeisfeudal.com/mmo
Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/lifeisfeudal/









กำลังโหลด...