เกมฟรีมาอีกแล้วจ้า! Humble Bundle แจกฟรี Homefront ไปยิงกันให้เมามันส์!

Playulti 08 Dec 2017, 15:31:29
ข่าวเกม PC

เทศกาลปีใหม่นี่นับเป็นเทศกาลแห่งความสุขที่แท้จริงๆครับ วันก่อนทาง Ubisoft เค้าประกาศแจก World in Conflict และ Assassin's Creed IV : Black Flag ไป วันนี้ทาง Humble Bundle ไม่น้อยหน้าออกมาแจกบ้าง และเป็นเกมแนวแอ็คชั่น FPS สุดมันส์อย่าง Homefront ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าไปกดรับได้ฟรี โดยแน่นอนว่าทีมงาน PlayUltimate ของเราก็ทำขั้นตอนการรับอย่างละเอียดไว้ให้แล้วจ้า ถ้าพร้อมแล้วตามมากันเลย!

1.กดเข้าลิงค์ ที่นี่ เพื่อเข้าสู่หน้าร้านค้าของตัวเกม จะเห็นได้ว่าจาก 19.99$ จะเป็นคำว่า FREE อยู่ ให้กดที่คำว่า FREE ระบบจะให้ล็อกอินด้วยแอคเคานท์ของ Humble Bundle ถ้ายังไม่มีก็กดสมัครก่อนเลยจ้า


2.ล็อกอินระบบเว็บไซต์ของ Humble Bundle ก่อนแล้วจึงกด FREE ตัวเกมจะเด้งไปที่รถเข็นด้านบน ให้กดที่รูปรถเข็นด้านบนจะขึ้นหน้ารายการแบบนี้ ให้กด Get it for free!


3.จะขึ้นหน้า Order Complete แบบนี้ ให้กด Preview your E-Mail เพื่อเข้าไปตรวจสอบเมล์


4.เมื่อกด Download Now แล้ว ให้เลื่อนลงมาข้างล่างสุด จะเจอกับคีย์ของเราอยู่ข้างล่าง ให้กด Reveal your Steam Key เพื่อรับคีย์ไปรีดีมใน Steam ได้เลยจ้า!


5.ให้เข้าระบบ Steam จากนั้นเลือกแท็บ Games > Activate a Product on Steam


6.ใส่โค๊ดที่ได้มาจากระบบเมื่อกี้ลงไป แล้วกด NEXT จากนั้นระบบจะโชว์ชื่อเกมที่เราได้มา



7.กด FINISH เท่านี้เกมก็จะเข้าไปอยู่ในคลังเกมของคุณเรียบร้อย โหลดมาเล่นกันอย่างเมามันส์ได้เลยจ้า!


เกมดีแจกฟรีแบบนี้อย่าพลาดเชียวนะ ตอนนี้เหลือเวลาการรับตัวเกมอีกแค่วันกว่าๆเท่านั้น สำหรับใครที่กดรับแล้วมีปัญหา หรืองงขั้นตอนไหน สามารถสอบถามไว้ด้านล่างได้เลยจ้า ตอนนี้แอดขอตัวไปเล่นเกมนี้ก่อนนะ เย้!



กำลังโหลด...