เกมฟอร์มยักษ์ระดับ AAA จากจักรวาลโลกเวทมนตร์ Hogwarts Legacy เตรียมเผยเกมเพลย์แรก!

onkami 15 Mar 2022, 09:55:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ต้องพูดว่าตั้งแต่เกมนี้เปิดตัวอย่างเป็นทางการก็เงียบหายไปพักใหญ่ ๆ เลยค่ะ สำหรับหนึ่งในเกมฟอร์มยักษ์ที่หลายคนรอคอยกับ “Hogwarts Legacy” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Avalanche ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Warner Bros. Games และ Wizarding World หลังจากที่เราแค่ทีเซอร์พร้อมบอกรายละเอียดว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นเหตุการณ์ก่อนนวนิยายชุด แฮร์รี่ พอตเตอร์ ของ เจ.เค. โรว์ลิง โดยตัวเกมคุณเจ.เค. โรว์ลิง ไม่ได้มากำกับหรือดูแลแต่อย่างใด เพราะเรื่องราวไม่ได้อ้างอิงถึงตัวนวนิยายชุดนี้และเป็นเรื่องราวที่ถูกเขียนขึ้นมาใหม่ทั้งหมด


 
ล่าสุดทาง PlayStation ก็ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านช่องทาง Twitter ในวันที่ 18 มีนาคมเวลา 04.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย ในงานอีเวนต์ State of Play รอบใหม่พวกเขาจะทำการเปิดเผยเกมเพลย์แรกของ “Hogwarts Legacy” ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว โดยในโพสต์เราจะเห็นตัวละครหนึ่งกำลังเดินไปยังรูปปั้นที่มีลักษณ์คล้ายคลึงกับรูปปั้นหน้าคนในห้องแห่งความลับเลยค่ะ ก็ไม่รู้ว่าตัวละครนั้นคือคาดว่าวันที่เปิดตัวอาจจะเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมก็เป็นได้

 
สำหรับเกม “Hogwarts Legacy” เป็นแนว Action ที่ผสมผสานความเป็น RPG ได้อย่างลงตัว เราจะรับบทเป็นพ่อมดที่เข้ามาศึกษาในโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ แต่มันก็พบให้เราไปพบเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันจนเป็นตำนานบทใหม่ที่จะถูกเขียนขึ้นมาด้วยตัวของคุณเอง ส่วนกำหนดวันวางจำหน่ายและจะลงแพลตฟอร์มไหนเหนือจากเครื่อง PlayStation หรือไม่ต้องมาติดตามกันค่ะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...