เกมสุดแหวกแนว Crystar เมื่อหยาดน้ำตาของสาวน้อยแปรเปลี่ยนเป็นพลังอันยิ่งใหญ่

Playulti 26 Jun 2018, 15:06:43
ข่าวเกม PC

undefined

ถือเป็นเกมญี่ปุ่นที่มีคอนเซ็ปต์และไอเดียเป็นเอกลักษณ์สุดขั้วไม่เหมือนใครจริงๆ ค่ะ เมื่อทีมผู้พัฒนา FURYU Corporation ผู้ฝากผลงานเกมญี่ปุ่นยอดนิยมมาแล้วอย่าง The Caligula Effect และ Lost Dimension ได้เปิดตัวเกมใหม่ของพวกเขาในชื่อ Crystar ที่จะมาปฏิวัติแนวทางการเล่นแบบเดิมๆ ให้เหนือเข้าไปอีกขั้น เมื่อเพื่อนๆ สามารถแปรเปลี่ยนความโศกเศร้าและหยาดน้ำตาของสาวน้อยเป็นพลังอันยิ่งใหญ่ได้ พร้อมปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์และข้อมูลรายละเอียดชุดแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้วล่ะคะ พร้อม Screenshot เล็กๆ น้อยๆ ให้ดูกันอีกด้วยค่ะ เอาล่ะ รายละเอียดตัวเกมจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ


เนื้อเรื่องภายในเกมเพื่อนๆ จะได้รับบทเป็น Hatada Rei ที่ได้ตื่นขึ้นมาในโลกหลังความตายที่ชื่อว่า Limbo พร้อมกับน้องสาวของเธอ Mirai ที่ต้องการจะกลับบ้านไปยังโลกเดิมของพวกเธอ แต่เกิดเหตุไม่คาดฝันเมื่อสัตว์ประหลาดลึกลับ Danmatsuma  เข้ามาจู่โจม Mirai จนเสียชีวิต ขณะที่ Rei เศร้าโศกเสียใจอยู่นั้นก็มีปีศาจนามว่า Mephis และ Pheles ได้ยื่นข้อเสนอมาว่าหาก Rei ยอมไปเก็บเกี่ยววิญญาณที่กระจัดกระจายในโลก Limbo ตามรายชื่อที่มอบหมายโดยแลกกับหยาดน้ำตาของ Rei ที่จะต้องพบเจอเรื่องทุกข์ทรมาณแสนสาหัส ปีศาจจะคืนชีพ Mirai เป็นการตอบแทน Rei ตอบตกลงและเลือกที่จะเผชิญหน้ากับอันตรายที่เป็นดังนรกดีๆ นั้นเองค่ะ


สำหรับเกม Crystar จะเป็นเกม Action RPG สไตล์ Hack & Slash ที่เน้นเดินหน้าฟันแหลก ฟันมันให้ยับจนกว่าศัตรูจะตายทั้งหมดและใช้สกิลเอฟเฟกต์ตูมตามเข้าสู้แบบไม่ต้องคิดอะไรมากมากกว่านั่นเองจ้า แต่จะมีความแตกต่างจากเกมแนวเดียวกันตรงที่ขณะสู้กับสัตว์ประหลาด Danmatsuma มันจะคอยปล่อยความเจ็บปวดและความโศกเศร้าใส่ตัวละครของเราจนเกิดอาการมึนหัวไปชั่วขณะ ที่สำคัญพลังสกิลต่างๆ จะถูกใช้ผ่านความโศกเศร้าของ Rei อีกด้วย ทำให้เพื่อนๆ ต้องคอยระมัดระวังอย่าใช้สกิลพร่ำเพรื่อเด็ดขาด กว่าจะให้หลอดหยาดน้ำตาสกิลเต็มได้ต้องใช้เวลาสักระยะค่ะ 


นอกจากนี้ทีมผู้พัฒนา FURYU Corporation ยังได้บุคลากรชั้นยอดมาร่วมงานให้กับตัวเกม Crystar นี้ด้วย ได้แก่ Shaft สตูดิโอชื่อดังที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความ “แนว” และงานเผาภาพแบบมีศิลป์และชั้นเชิงทำฉากอนิเมะ, Yanagi Nagi นักร้องสาวเสียงใสแต่ทรงพลังผู้ร้องเพลงประกอบและ Sakuzyo นักแต่งเพลงแนว EDM ชื่อดังที่จะแต่งเพลง Soundtrack ให้กับตัวเกมนี้ด้วยกันค่ะ 

undefined

ตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 18 ตุลาคมปีนี้บน PlayStation 4 เฉพาะประเทสญี่ปุ่นเท่านั่นค่ะ แต่หากตัวเกมได้รับความนิยมอย่างมากอาจมีวางจำหน่ายเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษในภายหลังก็ได้นะคะ หากใครสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มได้ที่ คลิ๊กที่นี่ ค่ะ 

เกมสุดแหวกแนว Crystar เมื่อหยาดน้ำตาของสาวน้อยแปรเปลี่ยนเป็นพลังอันยิ่งใหญ่
เกมสุดแหวกแนว Crystar เมื่อหยาดน้ำตาของสาวน้อยแปรเปลี่ยนเป็นพลังอันยิ่งใหญ่
เกมสุดแหวกแนว Crystar เมื่อหยาดน้ำตาของสาวน้อยแปรเปลี่ยนเป็นพลังอันยิ่งใหญ่

ที่มาข่าว : https://gematsu.com/2018/06/crystar-first-details-gameplay-screenshots
ที่มาภาพ : https://gematsu.com/gallery/crystar/june-21-2018/

กำลังโหลด...