เกมหุ่นยนต์แอ็คชั่นสุดมันส์ฝีมือคนไทย M.A.S.S. Builder เตรียมออกแพทช์ภาษาไทยเร็วๆ นี้!

Playulti 05 Nov 2019, 08:00:41
ข่าวเกม PC


หลังจากที่อาเจ๊นัทและทีมงาน PlayUlti ได้มีการสัมภาษณ์ทีมผู้พัฒนาเกมสัญชาติไทย Vermillion Digital ผู้สร้างเกมสุดมันส์ “M.A.S.S. Builder” เกมแนว Action ที่ผสมลูกเล่นแบบเกมแนว RPG แถมตอนนี้ตัวเกมวางจำหน่ายพร้อมเปิดทดสอบในช่วง Early Access ด้วยความที่ทีมผู้พัฒนาเกมมีเพียงไม่กี่คนจึงทำให้การพัฒนาเกมอาจจะช้านิดหน่อย ซึ่งใครที่อยากรู้ว่าในอนาคตทีมผู้พัฒนาจะอัพเดตอะไรบ้าง สามารถอ่าน Roadmap ต่างๆ ได้ตามนี้เลยค่ะ ( คลิกที่นี่ )



 

ล่าสุดทางทีมผู้พัฒนาเกมแอบกระซิบบอกมาว่าตอนนี้พวกเขามีแผนที่จะอัปเดตเนื้อหาใหม่ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ความน่าสนใจของเนื้อหาแพทช์ในครั้งนี้ก็คือ “การอัปเดตแพทช์ภาษาไทย” ซึ่งทีมงานแอบกระซิบเพิ่มเติมมาว่าถ้าปลายเดือนนี้ไม่ทัน ไม่ต้องเสียใจไป เพราะยังไงเดือนมกราคมมาแน่นอน สรุปง่ายๆ ก็คือเนื้อหาตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาไทยของเกม M.A.S.S. Builder มีกำหนดการณ์อัปเดตช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน - เดือนมกราคม ศกหน้าค่ะ



 

ตามมาด้วยการปรับปรุงระบบต่อสู้ที่เกมเมอร์เรียกร้องกันเข้ามาเยอะมาก ว่ายังรู้สึกไม่ถูกใจเกมเพลย์เท่าไหร่ ก็มีการเสนอไอเดียใหม่ๆ เข้ามายังทีมผู้พัฒนาตลอดเวลา ทำให้ทีมงานตั้งใจว่าแพทช์ปรับปรุงระบบเกมเพลย์คือหนึ่งในปัจจัยหลักสำคัญเลยค่ะ โดยทีมผู้พัฒนาจะพยายามอัปเดตแพทช์ปรับปรุงเกมเพลย์และภาษาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้เลย เอาเป็นว่าถ้ามีข้อมูลการอัปเดตเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ




สำหรับเกม M.A.S.S. Builder เป็นเกมแนว Action RPG ที่เราจะต้องบังคับหุ่นยนต์ออกไปทำภารกิจปกป้องโลกจากศัตรูต่างมิติ โดยหุ่นยนต์ของเราสามารถปรับแต่งอาวุธ, ออกแบบสี, ออกแบบเครื่องแต่งกาย รวมไปถึงอัพเกรดความสามารถของหุ่นยนต์ให้แข็งแกร่งเพื่อตอ่กรกับศัตรูในด้านที่ยากขึ้นได้ ใครที่ยังไม่เคยลองเล่นเกมนี้มาก่อน สามารถไปดาวน์โหลด Demo มาลองเทสกันได้นะคะ ( แต่ย้ำก่อนนะ ว่าเซฟจาก Demo ไม่สามารถย้ายมาเล่นในตัวเกมหลักได้นะคะ ) โดยตัวเกม M.A.S.S. Builder เวอร์ชั่นสมบูรณ์คาดว่าจะเสร็จสิ้นราวๆ ปี 2020 ยังไงก็อย่าลืมไปลอง ถูกใจก็อุดหนุนเกมกันได้ค่ะ ทีมงานไม่ลอยแพและอัพเดตแพทช์ต่างๆ ตลอดเวลาแน่นอน!



ที่มาข่าว และ ภาพ: Vermillion Digital Official
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...