เกมเขาแรงต้องทำใจ Apex Legends ลงดาบแบนผู้เล่นโกงพร้อมเตรียมเพิ่มระบบรีพอร์ต

Playulti 19 Feb 2019, 18:38:25
ข่าวเกม PC


ถ้าพูดถึงเกมแนว Battle Royale ที่กำลังมาแรงแซงทางโค้งอยู่ในตอนนี้คงหนีไม่พ้นเกม Apex: Legends ผลงานของ Respawn Entertainment ผู้สร้างซีรีส์สุดมันส์อย่าง Titanfall ได้เลยจริงๆ และด้วยความดังรวมไปถึงเกมเมอร์เข้ามาเล่นเกมนี้เป็นจำนวนมาก ก็ทำให้ปัญหาที่เกมเมอร์หลายคนไม่อยากเจอก็เกิดขึ้นนั้นก็คือ "โปรแกรมช่วยเล่น หรือ โปรแกรมโกงในรูปแบบต่างๆ" ซึ่งเกมแนว Battle Royale แทบจะทุกเกมได้รับผลกระทบทั้งนั้นไม่เว้นแม้แต่เกมนี้ โดยล่าสุดทางทีมผู้พัฒนาเกมได้แจ้งว่าพบผู้เล่นจำนวนไม่น้อยใช้โปรแกรมโกงเพื่อหวังที่จะคว้าแชมป์ที่ 1 เพื่อที่จะอัพระดับเลเวลของตัวเอง งานนี้ก็เลยมีการลงดาบแบนผู้เล่นถาวรไปแล้วมากกว่า 16,000 รายและมียอดที่สูงขึ้นเรื่อยๆ อย่างไรก็ดีทางทีมผู้พัฒนาเกมก็ได้ออกมาให้ข้อมูลว่าพวกเขาเตรียมอัพเดทแพทซ์ใหม่ที่ผู้เล่นสามารถรายงานหากพบเห็นว่าผู้เล่นคนดังกล่าวเข้าข่ายว่าใช้โปรแกรมช่วยเล่น หรือ โปรแกรมโกงไปยังทีมงานเพื่อตรวจสอบได้อีกด้วย




ก็ได้แต่หวังว่าจะไม่เจอปัญหาการแบนผู้เล่นที่เก่งเกินไปนะ เรื่องนี้ทีมผู้พัฒนาเกม Respawn Entertainment ก็ต้องมีการตรวจสอบกันดีๆ หน่อยแล้วละค่ะ แต่สิ่งที่เราเห็นก็คืออย่างน้อยพวกเขาเอาใจใส่และจริงจังกับปัญหานี้อย่างมาก เพราะถ้าปล่อยทิ้งไว้นานมันก็จะส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นของผู้เล่นที่มีต่อเกมนี้ ยิ่งเป็นเกม Apex: Legends ที่เกมเมอร์ยอมรับว่าเป็นเกมแนว Battle Royale ที่สนุก, มีเกมเพลย์ที่เร็ว แถมยังมีความหลากหลายเข้าใจได้ไม่ยากด้วย บอกได้คำเดียวว่าตอนนี้กระแสแรงไม่หยุดจริงๆ ค่ะ ส่วนแพทซ์อัพเดทที่่จะเพิ่มระบบและแก้ไขปัญหาคาดว่าไม่เกินสัปดาห์นี้น่าจะอัพเดทเข้ามาแล้วยังไงเกมเมอร์ก็อดใจรอกันหน่อยนะคะ

สำหรับเกม Apex: Legends เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ทั้งเวอร์ชั่น PC [Origin], PlayStation 4 และ Xbox One ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่






ที่มาข่าว: https://www.playstationlifestyle.net/2019/02/16/apex-legends-cheaters-banned/
ที่มาภาพ: https://www.origin.com/tha/en-us/store/apex/apex
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...