เกมเพลย์จัดเต็ม 30 นาทีของเกมเดินหน้ายิงอสูรกาย Remnant: From the Ashes

Playulti 12 Sep 2018, 15:03:24
ข่าวเกม PC

เกมเพลย์จัดเต็ม 30 นาทีของเกมเดินหน้ายิงอสูรกาย Remnant: From the Ashes

ถือเป็นเกมที่ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ยกให้เป็นหนึ่งในเกมที่น่าจับตามองเลยก็ว่าได้ เมื่อค่ายเกมยักษ์ใหญ่ Perfect World Entertainment ได้ปล่อยเกมเพลย์แบบจัดหนักจัดเต็มของเกม Remnant: From the Ashes ให้เพื่อนๆ ได้ชมกันจุใจถึง 30 นาทีเลยทีเดียวค่า ต้องขอขอบคุณฝ่าย Community Manager อย่างคุณ Jared และคุณ Join Mike ตำแหน่ง Lead Designer ที่มีผลงานการออกแบบฉากในเกม Darksiders 3 มาถ่ายทอดเกมเพลย์ให้ได้รับชมกันค่ะ ซึ่งขอบอกเลยว่าระบบเกมเพลย์เป็นการนำเอาส่วนผสมของเกมซีรีส์ Dark Souls มาปรับให้เล่นง่ายๆ สำหรับธีมเกมโดยเฉพาะ ว่าแล้วเพื่อนๆ มาดูเกมเพลย์ไปพร้อมกับข้ากันเลยดีกว่านะจ๊ะ

สิ่งที่เราจะเห็นเป็นอันดับแรกเลยก็คือการเลือกตัวละครชายหญิงที่มีอาวุธและรูปแบบการโจมตีที่ไม่เหมือนกัน รวมถึงในส่วนระบบต่อสู้ที่สามารถปรับเปลี่ยนการโจมตีระยะประชิดและระยะไกลให้ใช้ในทันที หากยิงโดนหัว พลังโจมตีจะแรงกว่ายิงตรงส่วนอื่น ซึ่งเพื่อนๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องกระสุนปืนจะหมดนะคะ เพราะระหว่างจัดการอสูรกายได้จะทำการดรอปให้เราเก็บไปใช้เรื่อยๆ ตลอด มิหนำซ้ำยังสามารถอัญเชิญอสูรกายมาช่วยสนับสนุนเราอีกด้วย และที่สำคัญไปกว่านั้นตัวเกมมีระบบแสดงผลตัวเลขดาเมจที่โจมตีอีกด้วยค่ะ

มาต่อกันตรงอสูรกายมากมายที่เราจะได้เผชิญหน้ากัน อสูรกายแต่ละชนิดจะมีรูปแบบการโจมตีแตกต่างกันไป ยิ่งช่วงตอนสู้กับบอส เหล่าลูกกระจ๊อกจะแห่กันมาร่วมรุมกระหน่ำอย่างไม่ทันตั้งตัว ทำให้เราต้องหมั่นศึกษาจับทิศทางพร้อมกลิ้งหลบการโจมตีของศัตรู ไม่งั้นเราจะเข้าสู่ลูปนรกวนเวียนตายเกิดหลายซ้ำหลายรอบก็เป็นได้ แต่ขอออกตัวก็ว่าไม่ได้ Hardcore เท่าเกมซีรีส์ Dark Souls เพียงแต่ประมาทสักเสี้ยววินาทีก็เป็นเหตุให้เรา Game Over ได้เลยนะจ๊ะ ลืมบอกไปอย่างหินยักษ์สีแดงเรืองแสงเปรียบเสมือนเซฟเกมแบบ Bonfire แหนะ

น่าเสียดายที่พวกเขาโชว์การเล่นแบบคนเดียว เนื่องด้วยตัวเกมรองรับการเล่นแบบ Co-Op ได้สูงสุดถึง 4 คน เอาเป็นว่าหากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ส่วน Remnant: From the Ashes กำหนดวางจำหน่ายในปี 2019 ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One 

เกมเพลย์จัดเต็ม 30 นาทีของเกมเดินหน้ายิงอสูรกาย Remnant: From the Ashes
ที่มาภาพ : https://www.trueachievements.com/n34196/remnant-from-the-ashes-screens-give-you-a-look-at-the-root

กำลังโหลด...