เกมเมอร์เฮลั่น!!! Black Desert ได้ผู้ดูแลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็ไม่ใช่ใครอื่น Daum Communications นั่นเองพร้อมกำหนดการณ์ทดสอบรอบต่อไป

Playulti 25 Jul 2014, 13:13:47
ข่าวเกม PC

 

หลังจากที่เจรจาเรื่องการมองหาผู้ให้บริการเกมที่จะมาดูแลเกมAction MMORPGฟอร์มยักษ์ที่หลายคนรอคอยอย่าง BlackDesert ในโซนตะวันตกว่าใครจะเป็นผู้ดูแลซึ่งเกมเมอร์หลายคนก็คาดหวังไปต่างๆนาๆ ล่าสุดทางค่ายDaum Communicationsผู้ให้บริการเกมและผู้ดูแลเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR]ได้ประกาศแล้วว่าพวกเขาจะเป็นผู้ให้บริการเกม Black Desertเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ[NA] และ เซิร์ฟเวอร์ยุโรป[EU] ด้วยตัวเองพร้อมกันนี้ก็ได้เปิดส่วนดูแลใหม่อย่าง "Daum Game"ซึ่งจะดูแลในส่วนต่างๆทั้งการให้บริการและการบริการลูกค้านอกจากนี้ทาง PearlAbyss และ Daum Communicationsยังได้เผยกำหนดการณ์ทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta รอบที่ 3ซึ่งจะมีขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคม - กันยายนนี้หลังจากนั้นก็ตัวเกมก็จะพร้อมเปิดให้บริการในช่วงOpen Beta แล้วคาดว่าน่าจะใช้เวลาราวๆ 3 เดือนหลังจากการทดสอบตัวเกมในช่วง ClosedBeta รอบที่ 3สุดท้ายมีข้อมูลยืนยันออกมาแล้วว่าเซิร์ฟเวอร์ไหนบ้างที่ได้ผู้ให้บริการและจะเป็นผู้ให้บริการเกมนี้ในอนาคต

 

 

• Black Desert เซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] เปิดให้บริการโดยค่ายDaum Communications

• Black Desert เซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] เปิดให้บริการโดยค่ายDaum Communications

• Black Desert เซิร์ฟเวอร์ยุโรป [EU] เปิดให้บริการโดยค่าย DaumCommunications

• Black Desert เซิร์ฟเวอร์รัสเซีย [RU] เปิดให้บริการโดยค่ายGameNet.ru

• Black Desert เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] เปิดให้บริการโดยค่ายGameOn

• Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]เปิดให้บริการโดยค่าย Playulti เอ๊ย!!! แมวพิมพ์ ต้องเขียนว่าเปิดให้บริการด้านสังคมเกมโดยค่าย Playulti ต่างหาก

 

 

กำลังโหลด...