เกมเมอร์แฟนบอยมันส์ได้แล้ว! Black Desert [PS4] เปิดให้บริการพร้อมวางจำหน่ายโซนไทยแล้ววันนี้

Playulti 26 Aug 2019, 14:29:36
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดทดสอบตัวเกม Black Desert เกมแนว Action MMORPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนาแดนกิมจิ Pearl Abyss บนเครื่อง PlayStation 4 กันไปแล้ว ล่าสุดตอนนี้ได้มีการประกาศวางจำหน่ายพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วค่ะ โดยตัวเกม Black Desert เวอร์ชั่น PlayStation 4 รองรับภาษาทั้งหมด 6 ภาษา ( ไม่รองรับภาษาไทย ) ประกอบไปด้วย ภาษาอังกฤษ, ภาษาเยอรมัน, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาสเปน, ภาษาเกาหลี และ ภาษาญี่ปุ่น


แน่นอนว่าคนที่อยากจะเล่นจำเป็นต้องซื้อแพ็คเกจของเกมก่อน โดยวางจำหน่ายทั้งหมด 3 แบบด้วยกันคือ Standard Edition ( 870 บาท ), Deluxe Edition ( 1,450 บาท ) และ Ultimate Edition ( 2,610 บาท ) แน่นอนว่าแต่ละแพ็คเกจก็จะได้รับไอเทมที่แตกต่างกันออกไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกที่นี่ หรือ ร้านค้า PSN โซนไทย ( จำเป็นต้องเป็นสมาชิก PlayStation Plus ด้วยเพื่อใช้ในการเล่น )



ปัจจุบันตัวเกม Black Desert เวอร์ชั่น PlayStation 4 มีตัวละครให้เลือกเล่น 6 สายด้วยกัน ซึ่งจะอัปเดตเข้ามาเรื่อยๆ ตามเป็นระยะค่ะ จากที่อาเจ๊นัทลองไปสอบถามเพื่อนๆ ที่เข้าไปทดสอบเห็นว่าถ้าใช้เครื่อง PlayStation 4 Pro เฟรมเรตจะได้ลื่นไหลกว่า PlayStation 4 ธรรมดา แต่ถ้าใครที่เล่นอยู่ก็สามารถมาเม้าส์มอยพูดคุยกันได้นะคะ ส่วนคำถามที่อาเจ๊นัทถูกถามเยอะมากที่สุดก็คือ “ในอนาคตตัวเกมเวอร์ชั่นคอนโซลจะมีภาษาไทยไหม!?” เอาไว้เจอทีมงานเมื่อไหร่จะสอบถามให้นะคะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่



สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...