เกมเมอร์ PC ไม่ถูกใจสิ่งนี้! Doraemon ปลูกผักจะปล่อย Demo ลงเฉพาะ Nintendo Switch เท่านั้น

Playulti 12 May 2019, 16:15:22
ข่าวเกม PC


หลังจากที่สร้างปรากฏการณ์เป็นกระแสไปทั่วโลกเมื่อจู่ๆ ทาง Bandai Namco ก็ได้มีการประกาศออกมาว่า Doraemon เวอร์ชั่นปลูกผัก “Doraemon: Story of Seasons” จะวางจำหน่ายบนเวอร์ชั่น PC [Steam] ด้วยทำเอาแฟนๆ เกมเมอร์ PC ยิ้มกันเป็นแถวๆ ล่าสุดดูเหมือนเกมเมอร์พีซีจะไม่ถูกใจกับสิ่งนี้! เมื่อทาง Bandai Namco ได้ประกาศว่าตัวเกม Doraemon: Story of Seasons จะปล่อยเวอร์ชั่น Demo มาให้ทดลองเล่นกันฟรีๆ แต่งานนี้เฉพาะเครื่อง Nintendo Switch เท่านั้น ส่วนกำหนดการณ์จะมีการประกาศให้ทราบกันอีกที



สำหรับเกม Doraemon: Story of Seasons เป็นเรื่องราวของโนบิตะ โดราเอมอน และ ผองเพื่อนได้หลุดไปยังดินแดนที่ตนเองไม่คุ้นเคย จนกระทั่งไปพบ “Ranch” เด็กหนุ่มผู้อาศัยอยู่ในเมือง Shizen Town จากนั้นพวกเขาเลยตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ไปก่อน หลังจากนั้นค่อยหาทางที่จะกลับไปยังโลกของตนเองอีกครั้ง ตัวละครจากซีรีส์ Doraemon ไม่ว่าจะเป็นทั้งโนบิตะเอง หรือ ตัวละครอื่นๆ อย่าง ดราเอม่อน, ชิซุกะ, ไจแอนท์ หรือ ซูเนโอะ พวกเขาจะต้องทำไร่ ทำสวน ปลูกผัก ใช้ชีวิตในดินแดนที่ไม่คุ้นเคยนี้ให้ได้ ตัวโนบิตะสามารถขออุปกรณ์ไฮเทคจากโดราเอมอนมาช่วยในการทำสวนได้ด้วย รวมไปถึงยังมีระบบความสัมพันธ์กับตัวละครภายในเกม โดยทีมผู้พัฒนาเผยว่าตัวเกมฉบับนี้จะไม่มีการแบบจีบตัวละครเหมือนซีรีส์ Harvest Moon นะจ๊ะ



ตัวเกม Doraemon: Story of Seasons มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 มิถุนายนบนเครื่อง Nintendo Switch ส่วนเวอร์ชั่น PC [Steam] รอการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งค่ะ



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://gematsu.com/2019/05/doraemon-story-of-seasons-switch-demo-announced
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...