เกมแนว Turn-Base MMORPG Astonishia Online เตรียมเปิด Close Beta รอบ 3 และเพิ่มจำนวนผู้เข้าร่วมเล่นอีก 1 หมื่น ID แล้วค่ะ

Playulti 03 Dec 2010, 12:55:25
ข่าวเกม PC

จะว่ากันไปแล้วทำข่าวมาช่วงระยะหลังๆไม่ค่อยมีเกมแนวTurn-Base ที่ภาพสวยระบบดูดีออกมาให้เราได้สัมผัสกันเท่าไรเพราะว่าระยะหลังๆเกมที่ออกมาจะเน้นไปทาง Action MMORPG เป็นซะส่วนมากวันนี้นัทเลยจะมาแนะนำเกม Onlineแนว Turn-Baseแถมมีกราฟฟิคที่ดูดีและระบบเกมที่เหมือนนำบางระบบจากเกมคอนโซนมาใช้กับเกมนี้เหมือนกันนั้นก็คือเกม "AstonishiaOnline"

 

Astonishia Onlineเป็นเกมแนว Turn-BaseMMORPG ที่ใข้กราฟฟิคแบบน่ารักๆซึ่งมีตัวละครให้ผู้เล่นได้สัมผัสถึง 11 คัวละครด้วยกันโดยแต่ละตัวจะมีความสามารถแตกต่างกันออกไปค่ะ คล้ายๆเกมแนวFinalFantasyหรือ Tale of Seriesที่เราเคยสัมผัสในเวอร์ชั่นคอนโซนเก่าๆซึ่งกลิ่นไอนั้นมีให้เราสัมผัสในเกมนี้อย่างแน่นอนค่ะ โดยตอนนี้เกมAstonishia Onlineได้เปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมทดสอบตั้งแต่วันที่ 1-12 ธันวาคมและเตรียมเปิดให้ทดสอบในวันที่ 16-19 ธันวาคม ซึ่งจะเปิดกันติดต่อ 4วันไม่มีกำหนดเวลาค่ะ ซึ่งรอบนี้ทางผู้พัฒนาอย่างSonnoriก็ได้มีการเปิดรับเพิ่มจำนวนผู้เข้าทดสอบ 1 หมื่นคน!ไม่รู้จะโชคดีไปเก็บภาพสวยๆภายในเกมมาฝากเพื่อนๆได้หรือเปล่านะ>,.<ซึ่งทางผู้พัฒนาเกมยังมีความคิดสร้างสรรค์อีกเยอะโดยในรอบนี้ได้เพิ่มระบบต่างๆที่คิดว่าควรจะมีมาอีกมากมาย เช่นเมืองใหม่ ปรับปรุง UserInterface ปรับปรุงระบบการเล่นให้ลื่นไหลยิ่งขึ้นและเพิ่มตัวละครใหม่ๆ เข้ามาให้ผู้เล่นได้สัมผัสกันค่ะฟังดูแล้วอยากบอกว่านัทเองอยากเข้าไปร่วมเทสมั๊กๆเลยทีเดียวสำหรับเพื่อนๆคนไหนสนใจก็สามารถเข้าไปเยี่ยมชมเว๊บไซค์ได้ที่http://aso.goorm.com/ปล.เชื่อหรือไม่ว่าเกมนี้ AstonishiaOnline เคยอยู่บนเวอร์ชั่น PSPมาก่อนนะตัวเธอว์แต่ว่ากราฟฟิคไม่ใช่ 3D แบบนี้นะ แต่ก็ยังเป็นวางแผนTurn-Base MMORPGเหมือนกันแบบนี้จะไม่ให้สัมผัสได้ยังไงจริงไหมคะ >,.<ก่อนจากกันก็นำ Video Gameplayมาฝากกันด้วยค่ะ อ่ะมาชมกันเลย!

 

กำลังโหลด...