เกม PS4 กำลังจะเข้า PlayStation Now เราอาจจะได้เล่นเกม PS4 Exclusives บน PC ก็เป็นได้

Playulti 14 Mar 2017, 21:30:18
ข่าวเกม PC

เกม PS4 กำลังจะเข้า PlayStation Now เราอาจจะได้เล่นเกม PS4 exclusives บน PC ก็เป็นได้

คุณเบื่อไหมที่ต้องเจอปัญหาอยากเล่นเกม PS4 Exclusives อย่าง Uncharted 4 หรือเกม Horizon: Zero Dawn สุดยอดเกมยิงหุ่นยนตร์ Open World คุณภาพคับแก้ว แต่คุณยังไม่มีเครื่อง PS4 เหมื่อนเขาเลยคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง ปัญหานั้นอาจถูกแก้ไขภายในปี 2017 นี้เพราะทาง Sony Interactive Entertainment ได้ประกาศว่า เกมของ PS4 กำลังจะเข้ามาอยู่ในบริการ PlayStation Now โดยจะเริ่มทดสอบเล่นเกมบน PlayStation Now ในไม่กี่อาทิตย์นี้ ถ้าหากเราสมัคร PlayStation Now ไว้แล้วเราก็อาจจะได้ E-mail รับเชิญเข้าร่วมทดสอบ

เกม PS4 กำลังจะเข้า PlayStation Now เราอาจจะได้เล่นเกม PS4 exclusives บน PC ก็เป็นได้แม้ตอนนี้ทาง Sony ยังไม่ได้ประกาศว่า จะมีเกมอะไรบ้างที่กำลังจะเข้า PlayStation Now แต่ก็คิดว่าน่าจะมีเกมดังๆ เข้ามาดึงดูดให้คนเข้าใช้บริการมากขึ้นอย่าง The Last of Us: Part Two, Persona 5, Nioh, The Last Guardian ซึ่งทาง Sony เคยออกมาบอกว่าจะเน้นบริการให้ PS4 และ PC นั้นอาจหมายถึงเราจะได้เล่นเกม PS4 Exclusives บน PC ก็เป็นได้ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องรอดูประกาศของทาง Sony แต่ก็ขออย่าให้เรามโนเก้อเลยเนอะ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม GG ทุกท่าน

ที่มา: pcgamesn.com

เกม PS4 กำลังจะเข้า PlayStation Now เราอาจจะได้เล่นเกม PS4 exclusives บน PC ก็เป็นได้เกม PS4 กำลังจะเข้า PlayStation Now เราอาจจะได้เล่นเกม PS4 exclusives บน PC ก็เป็นได้เกม PS4 กำลังจะเข้า PlayStation Now เราอาจจะได้เล่นเกม PS4 exclusives บน PC ก็เป็นได้

กำลังโหลด...