เกือบมาอีกเกม! เฮียเทพโคจิม่าเผย Keanu Reeves เกือบได้มาร่วมงานใน Death Stranding

Playulti 23 Jul 2019, 10:15:51
ข่าวเกม Console


เรียกได้ว่าตอนนี้อยู่ในช่วงขาขึ้นมากๆ ของ Keanu Reeves พระเอกสุดหล่อตลอดกาลวัย 54 ปี นักแสดงรุ่นใหญ่ที่นับตั้งแต่ต้นปีเป็นต้นมาก็มีกระแสข่าวในวงการบันเทิงถึงพ่อหนุ่มของเรากันมากมาย เริ่มมาจากการฉายภาพยนตร์ "John Wick 3: Parabellum หรือ จอห์น วิค แรงกว่านรก 3" สร้างปรากฏการณ์ความมันส์ทั่วโลก ต่อมาก็โผล่เป็นสกิลให้กับ Fortnite และเซอร์ไพรส์มารับบทตัวละครเพื่อโปรโมต Cyberpunk 2077 ภายในงานเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี E3 2019 และล่าสุดมีการเปิดเผยอีกด้วยว่าพี่แกเกือบได้รับโอกาสไปสวมบทบาทใน Death Stranding เกมฟอร์มยักษ์ของเฮียเทพ Kojima Productions อีกด้วยนะจ๊ะ

โดยเรื่องทั้งหมดมันเริ่มต้นมาจากภายในงานคอมมิคคอนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก San Diego Comic-Con 2019 [เมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา] ที่ผ่านมานั้นเอง ท่านเทพ Hideo Kojima เข้าร่วมในงานครั้งนี้เพื่อปล่อยฟุตเทจใหม่ของตัวละคร Heartman พร้อมกับชวนให้แฟนเกมถามมา - ตอบไปเท่าที่จะทำได้ ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยความในใจออกมาว่า "แรกเริ่มเดิมทีแล้วมีคนแนะนำให้ทาบทาม Keanu Reeves แต่เผอิญว่าผมอยากได้ Mads Mikkelsen มากกว่า" โอ๊ยตายแล้ว! เฮียจะอวดผัวออกนอกหน้าแบบนี้ไม่ได้นะเคอะ


ส่วนตัวแล้วทามาโมะจังก็เห็นด้วยว่า Mads Mikkelsen ค่อนข้างเหมาะกับบทบาทที่เจ้าตัวรับแสดงอยู่ เพราะเท่าที่ผ่านมาเราแทบไม่เห็น Keanu Reeves รับบทตัวร้าย + สไตล์ของพี่แกไม่น่าจะเหมาะกับ Death Stranding เท่าไหรนัก [แบบที่เราในเกม Cyberpunk 2077 คือเหมาะมากๆ เลย] หากตัวเกมมีรายละเอียดเพิ่มเติม ทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

ส่วนตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 เท่านั้น ตอนนี้ได้เปิดให้สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้งหมด 4 แบบด้วยกันคือ Standard Edition ( มีทั้งแบบแผ่นและดิจิตอลดาวน์โหลด ), Specical Edition (มีทั้งแบบแผ่นและดิจิตอลดาวน์โหลด พร้อมกล่องเหล็ก), Digital Deluxe Edition และ Collector’s Edition ใครที่เป็นแฟนเฮียแว่นห้ามพลาดเด็ดขาด!


ที่มาข่าว : https://gamingbolt.com/death-strandings-details-revealed-kojima-picked-mads-mikkelsen-over-keanu-reeves
ที่มาภาพ : https://www.playstation.com/en-us/games/death-stranding-ps4/#standard

กำลังโหลด...