เก็บเงินโบนัสรอเปย์! Final Fantasy VII Remake - The 1st Class Edition มีขายในบ้านเราชัวร์!

Playulti 14 Sep 2019, 15:36:24
ข่าวเกม PC


เรียกว่าในขณะที่ตอนนี้ทาง Square-Enix กำลังเดินหน้าเต็มที่ในการเปิดเผยข้อมูล, เกมเพลย์ และ ตัวอย่างของเกม “Final Fantasy VII Remake” ในงานเกมโชว์ระดับโลก Tokyo Game Show 2019 อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดตอนนี้ทาง Square-Enix ได้ส่งสารมายังเกมเมอร์ชาวไทยว่าตอนนี้ตัวเกม Final Fantasy VII Remake เปิดวางจำหน่ายล่วงหน้าในรูปแบบดิจิตอลดาวน์โหลดในราคาไทยผ่านช่องทาง PlayStation Store Thailand เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ โดยรายละเอียดต่างๆ มีดังต่อไปนี้ค่ะ



● Final Fantasy VII Remake - Digital Edition สนนราคาอยู่ที่ 1,740 บาท ( แบบแผ่น 1,890 บาท ) ถ้าซื้อตัวเกมล่วงหน้าจะได้รับ Materia มนต์อสูร Chocobo Chick ตั้งแต่เริ่มต้นเกม และ PlayStation Dynamic Theme ดูรายละเอียดได้ที่ คลิกที่นี่
 
● Final Fantasy VII Remake - Digital Deluxe Edition สนนราคาอยู่ที่ 2,390 บาท ( แบบแผ่น 2,490 บาท ) ถ้าซื้อตัวเกมล่วงหน้าจะได้รับ Materia มนต์อสูร Chocobo Chick, Materia มนต์อสูร Cactuar, Materia มนต์อสูร Carbuncle ตั้งแต่เริ่มเกม และ PlayStation Dynamic Theme ดูรายละเอียดได้ที่ คลิกที่นี่
 
● Final Fantasy VII Remake - The 1st Class Edition สนนราคาอยู่ที่ 10,990 บาท ไอเทมภายในชุดนี้จะเหมือนแพ็คเกจ Digital Deluxe Edition ทุกประการ เพิ่มเติมเข้ามาก็คือ “Play Arts Kai Cloud Strife” เท่ๆ ไปสะสมไว้ในตู้ของเพื่อนๆ ได้เลยค่ะ


 
สำหรับ Final Fantasy VII Remake - The 1st Class Edition คาดว่าน่าจะมีการเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าผ่านร้านค้าที่ได้รับการคัดเลือกในเร็วๆ นี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Square-Enix ได้เผยว่าชุดนี้สามารถสั่งผ่านเว็บไซต์ของ Square Enix Online Store เท่านั้น ซึ่งไม่มีราคาที่แน่ชัด ถ้าจะสั่งก็ต้องสั่งจากเว็บไซต์เท่านั้น เรียกว่าเงินโบนัสของเพื่อนๆ อาจจะได้เปย์ให้กับชุดสะสมตัวนี้ก็เป็นได้นะคะ




สุดท้ายนี้ตัวเกม ตัวเกม Final Fantasy VII Remake วางจำหน่ายในวันที่ 3 มีนาคม 2020 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 อย่าลืมเก็บเงินกันด้วยน้า!

สำหรับเกม Final Fantasy VII Remake คือการหยิบเกม JRPG ในตำนานที่มาทำใหม่และขยายเนื้อเรื่องให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยตัวเกมพูดถึงโลกที่ตกอยู่ภายใต้การควบคุมของ Shinra Electric Power Company โดยเรารับบทเป็น Cloud Strife อดีตหน่วยทหารชั้นยอดของ Shinra ที่ตอนนี้กลายเป็นทหารรับจ้างและช่วยเหลือกลุ่มต่อต้านแล้วนั้นคือที่มาของการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้!


กำลังโหลด...