เก๋ไก๋ไปกับรองเท้า Nike PG-2 Sneakers ที่มีลาย Playstation!

Playulti 22 Jan 2018, 15:48:51
ข่าวเกม PC

สำหรับเหล่าเกมเมอร์แล้วสิ่งที่ขาดไม่ได้แน่นอนเลยก็คือแฟชั่นใช่ไหม! และวันนี้โลกแห่งเกมและโลกแห่งแฟชั่นเขาก็ได้จับมือกันร่วมกันผลิตไอเทมดีๆสำหรับสายแฟชั่นและเกมเมอร์กันอีกแล้ว และไอเทมที่ว่านั่นก็คือรองเท้าผ้าใบสุดเก๋ไก๋ Nike PG-2 ลาย Playstation ที่มีสีสันฉูดฉาดบาดใจคู่นี้นี่เอง!

สำหรับจิตวิญญาณเกมเมอร์แล้วก็น่าจะรู้ว่าการเล่นเกมของพวกเราต้องไม่เคยหยุดนิ่ง ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่บ้าน หรือจะอยู่บนถนน หรือที่ไหนก็ตาม Playstation 4 จะตามไปทุกที่! และนี่คือการประกาศความร่วมมือกันอย่างเป็นทางการระหว่าง Nike Basketball และ Playstation กับรองเท้าสุดพิเศษ Playstation Nike PG-2



ด้วยความร่วมมือกันระหว่างนักออกแบบจากทั้งสองฝั่งคือ Nike และ Playstation พวกเขาได้แรงบันดาลใจมาจากจอยคอนโทรลเลอร์ Dualshock ของเครื่องเกมด้วย โดยสัญลักษณ์ส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์จะเป็นโลโก้ของ Playstation เพื่อความดูดีมีระดับเวลาใส่และยังสามารถเรืองแสงได้ถึงสามโหมดแบบ LED นอกจากนี้สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับรองเท้าคู่นี้คืิอ ลิ้นรองเท้าโลโก้ของ PG และ Playstation ที่จะส่องสว่างเป็นสีเช่นเดียวกันกับตอนเปิดเครื่องคอนโซลตอนเปิดเกม ส้นเท้าด้านหลังของรองเท้าด้านซ้ายมีบาร์โคดเฉพาะ ซึ่งมีรหัสบัตร PSN โดยนำไปแลกได้ที่ Playstation Store เพื่อแลกรับรางวัลเป็นธีม Paul George Dynamic สำหรับเครื่อง Playstation 4 ของคุณได้ด้วย รูร้อยเชือกรองเท้าที่มีสีตามสีปุ่มบนจอยคอนโทรลเลอร์ของ Playstation 4 อีกด้วย เห็นแบบนี้แล้วบ้านเราจะมีใครนำมาจัดจำหน่ายบ้างไหมต้องรอดูแล้วล่ะ แต่มันเท่มากๆเลยนะเนี่ย!



กำลังโหลด...