เข้าสู่ฤดูกาลเก็บเกี่ยว Black Desert อัปเดตใหม่พร้อมรางวัลล้ำค่ามากมายให้นักผจญภัยครอบครอง!

Playulti 11 Nov 2020, 15:00:48
ข่าวเกม PC

นี่คือช่วงเวลาที่นักผจยภัยจะได้เก็บเกี่ยวผลผลิตของตัวเองอย่างเต็มที่เสียที เมื่อ Black Desert ได้ประกาศเข้าสู่ฤดูเก็บเกี่ย เทศกาลสุดพิเศษที่ทำให้นักผจญภัยอิ่มอกอิ่มใจไปกับของรางวัลล้ำค่ามากมาย นักผจญภัยสามารถรวบรวม “เมล็ดมันฝรั่งที่หายไปครึ่งหนึ่ง” ได้โดยการเชื่อมต่อเกมทุกวันจนถึงวันที่ 25 พฤศจิกายน และสามารถเพาะปลูกเมล็ดมันฝรั่งเพื่อเก็บเกี่ยว “มันฝรั่งแห่งความอุดมสมบูรณ์” ที่สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมที่จะได้รับ “คำแนะนำของบาลค์” ได้ ในช่วงเดียวกันนี้ มอนสเตอร์ “ทาร์คาร์โก้” จะปรากฏตัวขึ้นที่ฟาร์มพินโตภายในระยะเวลากิจกรรม เมื่อโจมตีทาร์คาร์โก้จะทำให้มันตกใจ และทำไข่หล่นลงมา จากนั้นมันจะเรียก “ทาร์คาร์ก้า” ออกมาเพื่อช่วยตัวมันเอง

 หากนักผจญภัยกำจัดทาร์คาร์ก้าแล้วตามด้วยทาร์คาร์โก้ได้สำเร็จ จะได้รับเครื่องประดับสุดพิเศษ และไอเทมเสริมประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ยังมีไอเทมสุดอร่อย และมีประโยชน์ที่จะมอบให้นักผจญภัยที่เชื่อมต่อเกมอย่างน้อย 1 ครั้งจนถึงวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ โดยนักผจญภัยจะได้รับ “กล่องขนมช็อกโกแลตแท่งแสนหวาน 7 อัน” ซึ่งมีผลการใช้งานเพิ่มค่าประสบการณ์ทักษะ 100% 

สุดท้ายนี้ นักผจญภัยจากทุกแพลตฟอร์มได้รับเชิญให้เข้าร่วม “งานเลี้ยงออนไลน์ คาลเพออน” ที่จะจัดขึ้นในเดือนธันวาคมนี้ โดยจะมีการถ่ายทอดสดงานเลี้ยง และมีการแบ่งปันภาพรวมในอนาคตของ Black Desert ทั้งยังเปิดโอกาสให้นักผจญภัยได้ส่งความคิดเห็นหรือข้อความวิดีโอผ่านเว็บไซต์ทางการ โดยวิดีโอใดที่ได้รับเลือกนำไปใช้ในงาน เจ้าของวิดีโอก็จะได้รับรางวัลด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตได้ที่เว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่




กำลังโหลด...