เควสเนื้อเรื่องของ Remnant: From the Ashes เต็มไปด้วยฉากจบปลีกย่อยหลายแบบ!!!

Playulti 26 Jul 2019, 09:30:45
ข่าวเกม PC


นับถอยหลังกันอีกเพียงไม่กี่เดือนแล้วเท่านั้น เพื่อนๆ ก็จะได้สัมผัสอีกหนึ่งเกม Online Co-Op ฟอร์มยักษ์ที่น่าจับตามองในช่วงครึ่งหลังปี 2019 อย่าง Remnant: From the Ashes ผลงานจากค่ายเกมยักษ์ใหญ่ Perfect World Entertainment และทีมผู้พัฒนา Gunfire Games ซึ่งในวันนี้ได้ออกมาประกาศรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมว่าแม้การดำเนินเรื่องจะแบ่งเป็นแต่ละเควส (Quest) แต่ทว่าเราสามารถกำหนดทิศทางของเนื้อเรื่องได้หลากหลายรูปแบบ และมันก็ขึ้นอยู่กับผลการกระทำของเราเป็นหลัก นอกเหนือจากนี้ยังมีเส้นทางลับกระจายอยู่ตามพื้นที่ภายในเกมให้ออกสำรวจอีกด้วยนะคะ


ในส่วนของการกำหนดทิศทางของเนื้อเรื่องในแต่ละเควสนั้น David Adams บอสใหญ่ของทีมผู้พัฒนาได้กล่าวว่าภายใต้โลกที่โดนเหล่าปีศาจร้ายจากนรกขึ้นมายึดครอง ยังคงมีมนุษย์อีกมากที่ต้องพบเจอกับช่วงเวลาอันแสนโหดร้าย โดยขอยกตัวอย่างมาจากเควสหนึ่งในเกมจริงๆ ซึ่งระหว่างทำภารกิจ ตัวเราได้เห็นคุณลุงเจ้าของร้านทำแววตาเศร้าสร้อยท่ามกลางซากปรักหักพัง [สามารถตัดสินใจว่าจะเข้าไปพูดคุย หรือ ไม่สนใจทำภารกิจกันต่อ] 

หากเราเลือกที่จะเข้าไปพูดคุยกับคุณลุงเจ้าของร้าน จึงทราบว่าลูกชายของเขาหายตัว จากนั้นเราก็ได้รับนาฬิกาพกที่มีรูปภาพของลูกชาย เมื่อเราออกค้นหาไปเรื่อยๆ จู่ๆ ก็มี Mini Boss ปรากฏตัวขึ้นมา พอปราบสำเร็จกลับความจริงชวนตะลึงว่า Mini Boss ดังกล่าวคือ ลูกชายของคุณลุงเจ้าของร้านที่โดนดัดแปลงร่างกาย ทีนี้จะเกิดอะไรหลังจากนี้ น่าจะพอเดากันออกแล้วล่ะคะ ในขณะที่หากเราเลือกไม่สนใจ เพื่อนๆ ก็จะไม่พบเจอกลับเหตุการณ์ชวนเศร้าใจแม้แต่น้อย แถมเชื่อมโยงเหตุการณ์เข้ากับเควสต่อไปด้วย

**Live Stream เกมเพลย์ล่าสุด**

Remnant: From the Ashes เป็นเกมแนว Action Shooting Online Co-Op สูงสุดถึง 4 คน แต่ก็สามารถเล่นคนเดียวคู่กับ Bot ได้เช่นกัน ระบบต่อสู้สามารถเดินหน้ายิงลุยแหลกและลอบเร้น + Take Cover ที่กำบัง พร้อมกับบอสสุดโหดที่สมกับเป็นทีมผู้สร้าง Darksiders 3 ต้องหมั่นศึกษาจับทิศทางพร้อมกลิ้งหลบการโจมตีของศัตรู ไม่งั้นเราจะเข้าสู่ลูปนรกวนเวียนตายเกิดหลายซ้ำหลายรอบก็เป็นได้ แต่ไม่ได้ Hardcore เท่าเกมซีรีส์ Dark Souls นะขอบอก ส่วนตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 20 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One และสั่งซื้อล่วงหน้ากันได้แล้วนะจ๊ะ


ที่มาข่าว : https://gamingbolt.com/remnant-from-the-ashes-will-feature-multiple-choices-and-alternate-paths
ที่มาภาพ : https://store.steampowered.com/app/617290/Remnant_From_the_Ashes/

กำลังโหลด...