เฉลิมฉลองเทศกาลฮาโลวีน กับกิจกรรมสนุกๆ ใน Black Desert พร้อมรับรางวัลต่างๆ มากมาย

Playulti 29 Oct 2020, 10:50:26
ข่าวเกม PC

เทศกาลฮาโลวีนไหน ก็ไม่สนุกเท่าเทศกาลฮาโลวีนของ Black Desert ที่ครั้งนี้ “อิลซาเบลล่า” แขกที่ไม่ได้รับเชิญได้เปลี่ยนผู้คนในหมู่บ้านฟลอรินให้กลายเป็นตุ๊กตา นักผจญภัยทุกท่านสามารถช่วยผู้ใหญ่บ้านวาเลนไทน์ได้โดยการสำเร็จเควสพิเศษที่
จะได้รับ “ก้อนสำลีวิญญาณ” ที่สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลที่มีประโยชน์อย่าง “คำแนะนำของบาลค์” ได้ และภายในระยะเวลากิจกรรม นักผจญภัยสามารถซื้อกระเป๋าลูกอมสุดพิเศษที่เต็มไปด้วยบัฟที่จะช่วยเหลือในการผจญภัยของนักผจญภัยได้

อีก 1 เทศกาลฮาโลวีนจะดำเนินขึ้นตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม จนถึงวันที่ 1 พฤศจิกายนเท่านั้น ของรางวัลสุดพิเศษอย่าง “คัมภีร์เพิ่มอัตราการดรอปไอเทม” และ “กล่องช่วยเสริมประสิทธิภาพ I” จะมอบให้แก่นักผจญภัยที่เชื่อมต่อเกมครบ 300 นาที ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีการวางขาย “เซตเทศกาลโคมลอยวันลอยกระทง” ที่ร้านค้าเพิร์ลในราคาเพียง 100 ซิลเวอร์ด้วย สุดท้ายนี้ พบกับม้ามายาตัวใหม่ “อาดัวนาร์ทแห่งจินตนาการ” ได้แล้ว โดยวิธีการที่จะได้เป็นเจ้าของม้าตัวนี้นั้น นักผจญภัยจะต้องทำการจินตนาการ โดยใช้ “กระถางธูปเรียกความฝัน” กับ ม้าอาดัวนาร์ทตัวผู้ 1 ตัว และตัวเมีย 1 ตัวที่มีเลเวล 30 แล้ว เมื่อผสมพันธุ์สำเร็จ ม้า “อาดัวนาร์ทแห่งจินตนาการ” ที่เกิดใหม่จะยังคงรักษาทักษะเดิมไว้ แถมยังมีทักษะใหม่เพิ่มเข้ามาด้วย และถึงแม้ว่าจะผสมพันธุ์ล้มเหลว ม้าอาดัวนาร์ทของนักผจญภัยก็ยังคงไม่หายไปไหน รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์หลัก ของเกม Black Desert คลิกที่นี่

กำลังโหลด...