เฉลิมฉลอง 100 วัน! The Seven Deadly Sins: Grand Cross จัดกิจกรรมมากมายภายในเกม

Playulti 10 Jun 2020, 12:08:25
ข่าวเกมมือถือ


เป็นเวลา 100 วันหลังจากเกมเปิดแล้วสำหรับ The Seven Deadly Sins: Grand Cross ผลงานเกม RPG จาก Netmarble ที่ครั้งนี้ได้มีการอัพเดตเพื่อฉลองการเปิดเกมครบ 100 วัน ด้วยกิจกรรมสุดสนุกให้เหล่าผู้เล่นได้มันส์กัน หลังจากที่ตัวเกมเปิดให้บริการเป็นครั้งแรกในวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา


สำหรับอัพเดตครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับอัศวินคนใหม่ที่มาพร้อมกับสกินสุดพิเศษคือ (อินฟินิตี้) จอมเวทย์เมอร์ลิน SSR และ (ครีเอชั่น) นักสู้คีอันเน่ SSR โดยอัศวินนี้ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในส่วนหนึ่งของกิจกรรมพิเศษ ซึ่งมีสิทธิ์รับตั๋วสุ่มกาชาฟรี สูงสุดถึง 10 ใบ!! เพียงแค่เข้าร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันนี้ถึง 14 มิถุนายนนี้เท่านั้น! นอกจากนั้นยังมีสิทธิ์ลุ้นรับ (ลีโอเนส) เจ้าหญิง เอลิซาเบธ SSR เป็นของรางวัลสำหรับผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรมในช่วงเวลาดังกล่าวอีกด้วย รวมไปถึงกิจกรรมอื่นๆ ซึ่งมีดังต่อไปนี้ 

  • กิจกรรมบิงโกฉลองครบรอบ 100 วัน ที่ผู้เล่นสามารถรับ "ตัวสุ่มตัวเลข" จากการเล่นสเตจทรี และศึกทำลายล้าง และนำตั๋วสุ่มตัวเลขมาเล่นกิจกรรมบิงโก เพื่อรับหลากหลายวัตถุดิบที่ใช้ในการพัฒนาอัศวินได้
  • ศูนย์แลกเปลี่ยนฉลองครบครอบ 100 วัน กับการนำตั๋วแลกเปลี่ยนฉลองครบรอบ 100 วัน ซึ่งหาได้จากภารกิจหอคอยโซลกาเรส และสงครามบอล นำมาลุ้นรับเซ็ตชุดคอสตูมอย่าง "เครื่องแบบเชียร์คลื่นสีขาว" และ "เฟอร์นิเจอร์โรงเตี๊ยมฉลองครบรอบ 100 วัน" ได้

  • หอคอยโซลกาเรสสุดพิเศษ ที่จะให้พิชิตดันเจี้ยนสุดพิเศษนี้เพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษในแต่ละวันไปเลย! 
  • คอนเท้นต์ต่อสู้ใหม่ "ถ้ำฝึกตน" ที่จะเป็นโหมดกระตุ้นผู้เล่นให้ใช้ทักษะ และกลยุทธ์ในการฝึกฝนเหล่าอัศวินให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น รวมไปถึง "ฟังค์ชั่นสลักอุปกรณ์" ที่จะช่วยเพิ่มค่าพลังจากอุปกรณ์มากยิ่งขึ้นอีกด้วย
สำหรับกิจกรรมฉลองการเปิดเกมครบ 100 วัน สามารถเข้าร่วมได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดและข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมได้ทาง เว็บไซต์หลักของ The Seven Deadly Sins: Grand Cross  และ Facebook Fanpage ได้ คลิกที่นี่ 


กำลังโหลด...