เชฟมาแล้ว! Eternal Return เกมออนไลน์อนิเมะ Battle Royale เสิร์ฟอัปเดตเพิ่ม 1 ตัวละครใหม่

Playulti 15 Aug 2020, 23:28:05
ข่าวเกม PC

Eternal Return: Black Survival เกมออนไลน์ Battle Royale ที่จะให้ผู้เล่นจำนวน 18 คน (เพิ่งอัปเดตจาก 15 คน) มาทำสงครามชิงความเป็น 1 ได้เพียงแค่คนเดียวคล้ายเกมอย่าง PUBG แต่ตัวเกมจะยังนำระบบต่อสู้, การใช้สกิล และการใช้ไอเทมจากเกม MOBA มาผสมกันด้วย แถมยังมีจุดเด่นคือการนำเสนออะไรต่างๆ ที่มาในรูปแบบสงครามอนิเมะสุดๆ ซึ่งเกมดังกล่าวก็ได้กำลังเปิดให้บริการแบบ Open Beta Test ให้เกมเมอร์เล่นได้ทุกคนอยู่ในปัจจุบัน แต่ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ยังได้ปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุด ที่จะเพิ่ม 1 ตัวละครให้เลือกใช้ลุยสงครามได้ในชื่อ Xiukai เป็นที่เรียบร้อยแล้ววันนี้! สามารถรับชมรูปตัวอย่างตัวละครได้ที่ด้านล่าง

คลิปตัวอย่างเกม Eternal Return: Black Survival
>>> สามารถศึกษาข้อมูล และจุดเด่นของเกมเพิ่มเติมได้ที่นี่ <<<

สำหรับตัวละครใหม่ดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Xiukai เป็นตัวละครเชฟที่บินส่งตรงมาจากประเทศจีน ส่งผลให้เขานั้นจะสามารถใช้สกิลการทำอาหารต่างๆ มาใช้ต่อสู้กับเหล่าผู้เล่นคนอื่นได้ แถมเขานั้นจะยังเด่นในด้านพลังชีวิต และด้านฟื้นฟูพลังชีวิตอีกต่างหาก
  • สกิลติดตัวของ Xiukai จะมีชื่อว่า Juggernaut Chef ซึ่งส่งผลให้เขาจะได้รับโบนัสฟื้นฟู 30% จากการกินอาหาร และเมื่อทำการคราฟอาหารขึ้นมาเอง จะส่งผลให้เขาได้รับพลังชีวิตเพิ่ม 7 HP รวมทั้งยังสามารถคราฟเพื่อเพิ่มขึ้นไปได้เรื่อยๆ
  • สกิล Q ของ Xiukai จะทำให้เขาโยนถังซอสใส่พื้นที่เป้าหมาย ซึ่งส่งผลให้ศัตรูที่โดนจะถูกลดพลังชีวิต และเคลื่อนที่ช้าลง
  • สกิล W ของ Xiukai จะส่งผลให้เขาเอากระทะยักษ์ฟาดพื้น ซึ่งจะสร้างความเสียหายใส่ศัตรูรอบๆ ตัว และเคลื่อนที่ช้าลง
  • สกิล E ของ Xiukai จะส่งผลให้เขาปากระทะไปยังเป้าหมายศัตรู ซึ่งจะสร้างความเสียหาย และยิ่งรุนแรงมากขึ้นตามพลังชีวิตที่ Xiukai มี
  • สกิล R ของ Xiukai จะส่งผลให้เขาปาสะเก็ดไฟจากกระทะไปใส่ด้านหน้าของตัวเขา ซึ่งจะสร้างความเสียหายอย่างรุนแรงใส่ศัตรู 6 ครั้งในเวลา 3 วินาที

ส่วนใครที่สนใจจะไปเล่นเกม Eternal Return ภายในช่วง Open Beta Test ก็สามารถเข้าไปดูวิธีจากทางเว็บไซต์ Playulti ได้ตามลิงค์นี้เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...