เตรียมกรี๊ด เมื่อ TERA: the Exiled of Arborea KR ประกาศเปิดรอบทดสอบอีกครั้งปลายเดือน

Playulti 15 Nov 2010, 16:52:21
ข่าวเกม PC

ข่าวสดๆร้อนๆกันเลยทีเดียวค่ะ สำหรับเกมยักย์ใหญ่ที่คนไทยก็รอกันเยอะเลยทีเดียวสำหรับเกม TERA: the Exiled of Arborea จากค่ายBluehole Studio และHNHถึงแม้ว่าทางค่ายจะประกาศว่าจะมีการเปิดตัวและนำตัวเกมไปให้ทดลองเล่นภายในงานG-Star 2010 ที่ปูซานประเทศเกาหลีใต้ก็ตาม แต่ก็มีข่าวลืออกมามากมายว่า"ทางทีมผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเตรียมเปิด OBT หลังงาน G-Star 2010 นี้แน่นอน"แต่ดูเหมือนข้อมูลล่าสุดที่นัทพึ่งได้มาไม่กี่ชม.ที่แล้วเหมือนจะเป็นความจริงค่ะ เพราะทางBluehole Studio และHNHได้ประกาศออกมาแล้วว่าจะทำการเปิดเซอร์เวอร์รอบทดสอบ ( Final Closed Beta )ปลายเดือนนี้ค่ะ"

หลังจากที่เกมเมอร์หลายคนรอคอยทางทีมงานได้กล่าวขอบคุณผู้เล่นที่ร่วมทดสอบและรอคอยการเปิดให้บริการอีกครั้งอย่างยาวนานซึ่งตอนนี้ทางทีมงานได้ลงความเห็นกันแล้วว่าจะทำการเปิดรอบทดสอบอีกครั้งสำหรับเกม TERA: the Exiled ofArborea ซึ่งจะเปิดให้ทดสอบกันถึง 4 วันด้วยกัน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่26-29 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ซึ่งในการทดสอบรอบนี้ยังต้องมีการคัดเลือดผู้โชคดีที่จะได้มาเข้าร่วมทดสอบในรอบนี้ด้วย

กำหนดการต่างๆช่วงเวลา : ศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2010 ถึงวันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายนกำหนดการรับผู้เข้าร่วมทดสอบ1.สิ้นสุดวันสมัครในวันเสาร์ที่ 21พฤศจิกายนนี้   -โดยผู้ที่ได้สมัครมานานแล้วและไม่เคยได้รับเลือกจะได้เข้าร่วมโดยอัตโนมัติ   -ผู้ที่ได้รับเลือกเมื่อรอบก่อนสามารถเข้าร่วมได้อย่างไม่มีเงื่อไข2.วิธีการยืนยันการสมัคร   - ที่หน้าแรกจะมีปุ่ม ClosedBeta Testersอยู่สามารถคลิกเพื่อเข้าร่วมการคัดเลือกได้3.การคัดเลือก   - จะคัดเลือกผู้โชคดีด้วยการสุ่ม4.ประกาศผลผู้ที่ได้รับเลือกในวันอังคารที่ 23พฤศจิกายนนี้   *สำหรับตัว Clientจะประกาศถึงวันเปิดให้ดาวน์โหลดในอนาคตซึ่งตอนนี้นัทเองก็ล๊อคอินลุ้น ID เพื่อเข้าร่วมทดสอบไปแล้วมาดูละกันว่าจะหมู่หรือจะจ่า >,<ถ้าลูกช้างได้เล่นรอบนี้ลูกช้างจะหาแฟนให้ได้เป็นการแก้บนเจ้าค่ะ T-Tอ่ะสำหรับใครทีมี ID ของค่ายเกม NHNก็สามารถไปลุ้นเพื่อเข้าร่วมทดสอบกันได้นะคะซึ่งรอบนี้ไม่ใช่ว่าลุ้นก่อนได้เล่นก่อนนะคะแต่จะเป็นการสุ่มผู้โชคดีค่ะดังนั้นถ้าใครที่ได้เล่นในรอบก่อนๆก็สามารถที่จะเล่นในรอบนี้ได้ด้วยเช่นกันก็หวังว่าในการเปิดเทส TERA: the Exiled ofArborea จะเป็นรอบสุดท้ายเพื่อปูทางเข้าสู่OBTอย่างเต็มตัวก็เป็นได้ค่ะ ขอให้เพื่อนๆโชคดีกับการลุ้น ID ครั้งนี้ค่ะและสุดท้ายสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ต้องการอยากได้ ID ของค่าย NHNก็สามารถซื้อ ID ผ่านเรา Playinter ได้ตลอด 24ชม.ค่ะ ( ค่ายนี้สมัครเองได้นะคะแต่ยังไงก็ต้องยืนยัน ID )และตอนนี้เราเปิดเว๊บไซค์ข้อมูลในส่วนของเกม TERA: the Exiled of Arborea ไว้แล้วสำหรับสนใจก็สามารถเข้าไปอ่านและติดตามข้อมูลเกมนี้ได้ที่นี่เลยค่ะhttp://tera.playinter.com/ สำหรับวันนี้นัทเองคงต้องขอตัวก่อนแล้วกันแล้วพบกันใหม่ค่ะ สวัสดีค่ะ

กำลังโหลด...