เตรียมตัวกับอัปเดตใหม่ Blade&Soul Revolution กับอาชีพใหม่ ซัมมอนเนอร์ และศึกยึดเขตแดน

Playulti 25 Jun 2020, 19:14:21
ข่าวเกมมือถือ

อัปเดตครั้งใหญ่ของ Blade&Soul Revolution มาแล้ว กับอาชีพใหม่ "ซัมมอนเนอร์" และโหมดใหม่ "ศึกยึดเขตแดน" สองคอนเท้นต์ใหญ่ที่จะเพิ่มความสนุกให้กับผู้เล่นทุกคนทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ รวมไปถึงยังจัดกิจกรรมที่เปิดให้ผู้เล่นรีเทิร์นได้กลับมาร่วมสนุกกับเกมนี้อีกครั้ง

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดตใหญ่ครั้งแรกครั้งนี้ ทาง Netmarble ก็ได้ทำการเพิ่มกิจกรรมเช็คชื่อ 7 วัน สำหรับผู้เล่นหน้าใหม่และผู้เล่นรีเทิร์น โดยเมื่อเช็คชื่อครบ 7 วัน จะได้รับ "กล่องเครื่องประดับวีรชน"  ยิ่งไปกว่านั้น หากเช็คชื่อสะสมครบ 33 วัน ก็จะได้รับ "อุปกรณ์วีรชน" เป็นของรางวัลอีกด้วย

สำหรับผู้เล่นรีเทิร์นที่กลับมาเล่น Blade&Soul Revolutin จะได้รับบัฟพิเศษและปริมาณในการได้รับไอเท็มเพิ่มขึ้น 10% ปริมาณได้รับเหรียญเงินเพิ่มขึ้น 20% และน้ำหนักกระเป๋าเพิ่มขึ้น 500 ยิ่งไปกว่านั้นยังมี "กิจกรรมบิงโก" และ "กิจกรรมวงล้อ" ที่จะได้เปิด "เคมเปญเหรียญแมวเหมียว" ให้แลกเปลี่ยนไอเท็มด้วยเหรียญแมวเหมียวได้อีกด้วย นอกจากนั้นยังมี "กิจกรรมเชิญเพื่อน" ที่สามารถเชิญเพื่อนที่ไม่เคยมีแอคเค้าน์ ด้วยการส่งโค้ดเชิญเพื่อน จำนวน 5 ตน รับไปเลย "กล่องเครื่องประดับวีรชน" และ "50,000 เหรียญเงิน" และผู้เล่นที่มีแต้มสะสมเยอะที่สุดเป็นอันดับ 1 จะได้รับ "กล่องอุปกรณ์วีรชน" และ "1,000 คริสตัลม่วง" ไปเลย

และสำหรับประเทศไทย จะมีกิจกรรมพิเศษกับการต่อสู้ของเหล่า Youtuber ชื่อดังอย่าง Bie The Ska, VRZO Channel และ The Snack พร้อมไลฟ์สดศึกการดวลผ่าน Facebook และ Youtube ในวันที่ 26 มิถุนายนนี้ และสำหรับผู้เล่นที่เล่นเข้าสู่เลเวล 50 และสามารถแชร์ภาพสกรีนช็อตผ่านโซเชียลมีเดียจะมีโอกาสลุ้นรับ "กล่องอุปกรณ์หายาก" รวมไปถึงของรางวัลพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่าง "ทองคำแท้เลเซอร์โลโก้ Blade&Soul Revolution" ความพิเศษแบบนี้ จัดเพื่อแฟนเกม Blade&Soul Revolution โดยเฉพาะ ที่คุณต้องห้ามพลาด!!  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกิจกรรมต่างๆ ได้ผ่านช่องทาง เว็บไซต์หลัก หรือบน Facebook Fanpage ได้แล้ววันนี้ 

กำลังโหลด...