เตรียมตัวสู่สนามประลอง KOF ศึกสุดท้าย - AllStar เกมต่อสู้สุดมันส์ เปิดพร้อมกัน 25 มิถุนายนนี้!!

Playulti 19 Jun 2020, 19:52:21
ข่าวเกมมือถือ


เตรียมพบกับความมันส์ของตำนานเกมต่อสู้ระดับโลก The King of Fighters AllStar- VNG ที่ตอนนี้กำลังจะมีแผนเปิดให้บริการ 4 ประเทศด้วยกันนั่นคือ ประเทศไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ พร้อมกันในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ ทั้งบน Google Play และ App Store โดยภายในเกมนอกจากจะมีเหล่านักสู้จากซีรี่ส์ The King of Fighters ดั้งเดิมแล้ว ยังมีตัวละครจากซีรี่ส์เกมต่อสู้อื่นๆ อาทิ Samurai Shodown, Fatal Fury หรือ The Last Blade มาร่วมสังเวียนด้วย


สำหรับ KOF ศึกสุดท้าย - AllStar นั้นเป็นเกมมือถือแนว Card Battle ที่ได้ลิขสิทธิ์แท้จาก SNK โดยจะได้สัมผัสกลิ่นอายของเกมต่อสู้ยุค 90 โดยมาเต็มทั้งตัวละคร เสียงพากย์ และฉากต่อสู้ รวมไปถึงท่าไม้ตายที่คุ้นเคยเป็นอย่างดี โดยจะแบ่งเป็นตัวละครทั้งหมด 3 สาย คือ ATK, Skill, DEF ซึ่งผู็เล่นสามารถจัดทีมได้อย่างอิสระ และสามารถพัฒนาตัวละครของคุณให้ไปถึงระดับสูงสุดอย่าง SSR ได้


รูปแบบของเกมแนว Card Battle ที่เข้าใจง่าย สามารถสะสมนักสู้ระดับตำนาน เพื่อนำมาสร้างทีมนักสู้สุดแกร่งที่ชื่นชอบด้วยตัวเอง และออกผจญภัยในเนื้อเรื่องของเกม โดยในระหว่างเล่นจะมีภารกิจต่างๆ ให้ทำมากมาย เพื่อลุ้นและรับรางวัลฟรีๆ รวมไปถึงยังมีกิจกรรมอื่นๆ และมินิเกมที่จะทำให้เพลิดเพลินได้มากขึ้น รวมไปถึงของรางวัลที่มีให้ตั้งแต่ไอเท็มอัพเกรดความสามารถ หรือแม้กระทั่งนักสู้ระดับ SR และ SSR อีกด้วย


และสิ่งที่เป็นไฮไลท์สำคัญของเกมนี้คือการหยิบเอาเหล่านักสู้จากซีรี่ส์ The King of Fighters ต้นฉบับมาให้ได้สู้กันทั้ง คุซานางิ เคียว, อิโอริ ยางามิ, อาเธน่า อาซามิยะ และยังมีตัวละครรับเชิญจากซีรี่ส์เกมต่อสู้อื่นๆ จากค่าย SNK เข้ามาแจมอย่าง Samurai Shodown, Fatal Fury และ The Last Blade มาสร้างสีสันกันอีกด้วย ซึ่งคุณจะได้เห็นทั้งโมเดลตัวละคร เสียงพากย์และท่าไม้ตายที่คุ้นเคย ทำให้คุณได้รู้สึกเหมือนกลับไปยังยุค 90 อีกครั้ง 


มาร่วมสนุกกับการต่อสู้ของเหล่านักสู้ระดับตำนานกับ KOF ศึกสุดท้าย - AllStar ระเบิดความมันส์พร้อมกัน 25 มิถุนายนนี้ทั้ง App Store และ Google Play สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมนี้ได้ที่ Facebook Fanpage และลงทะเบียนล่วงหน้า คลิกที่นี่

กำลังโหลด...