เตรียมตัว! Star Wars: The Old Republic เตรียมปรับรูปแบบการให้บริการของผู้เล่นฟรีให้ดีมากขึ้น!

Playulti 24 Jun 2019, 13:55:23
ข่าวเกม PC


ยกให้เป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG อีกหนึ่งเกมที่อาเจ๊นัทขอแนะนำเลยกับ “Star Wars: The Old Republic” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา BioWare และ LucasArts ล่าสุดได้ออกมาประกาศว่าในแพทซ์อัพเดท 5.10.4 ที่จะมีขึ้นในช่วงเดือนกรกฏาคมที่จะถึงนี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการให้บริการออกไปทั้งหมด 3 แบบด้วยกัน ซึ่งรายละเอียดต่างๆ มีดังต่อไปนี้ค่ะ 

● Free-to-Play - เปิดให้เกมเมอร์สามารถที่จะสมัครและดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นเกมนี้ได้ ซึ่งสามารถที่จะเข้าถึงเนื้อหาของเกมได้ในส่วนหนึ่ง

● Preferred - ผู้เล่นที่เคยสมัครเป็นสมาชิกมาก่อน หรือ การเติมเงินแล้วซื้อไอเทมใน Cartel Market

● Subscription - ผู้เล่นที่จ่ายเงินรายเดือนในส่วนนี้จะสามารถเข้าถึงเนื้อหาของเกม Star Wars: The Old Republic ทั้งหมดที่มีอยู่ในตอนนี้

หมายเหตุ: การจ่ายรายเดือนมีทั้งหมด 3 แบบ 30 วัน สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $14.99 ตีเป็นเงินไทย 462 บาท, แบบ 90 วัน สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $41.97 ตีเป็นเงินไทย 1,294 บาท และ 180 วัน สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $77.94 ตีเป็นเงินไทย 2,400 บาท




นอกจากนี้ทางทีมผู้พัฒนาเกมพยายามอย่างมากที่จะแก้ไขรูปแบบเกมเพลย์อย่างต่อเนื่อง แต่ที่พวกเขายืนยันก็คือการเปิดให้บริการฟรีในครั้งนี้กับเกม Star Wars: The Old Republic สมาชิกที่เล่นฟรีก็มีข้อจำกัดเหมือนกัน อาทิเช่น เนื้อหาต่างๆ, ระบบภายในเกมอย่าง “Quickbar” ที่ผู้เล่นฟรีจะถูกจำกัดเอาไว้ก็มีการปรับให้ใช้ได้มากกว่าเดิม หรือ วงเงินในการเติมเครดิตที่ถูกปรับให้เพิ่มขึ้น แต่ทั้งนี้ใครที่เคยจ่ายรายเดือนมาก่อน [Preferred] จะได้รับสิทธิ์พิเศษมากกว่าคนที่เป็นผู้เล่นหน้าใหม่เล็กน้อยค่ะ แต่อย่างน้อยการปรับเปลี่ยนในครั้งนี้ก็จะช่วยให้ผู้เล่นที่อยากสัมผัสเกม Star Wars: The Old Republic ได้สนุกมากยิ่งขึ้น!




ปัจจุบันตัวเกม Star Wars: The Old Republic ยังมีให้ผู้เล่นที่ต้องการจ่ายเงินรายเดือนสนับสนุนผู้พัฒนาอยู่เหมือนเดิมนะคะ แถมตอนนี้เนื้อเรื่องภายในเกมดำเนินมาไกลเหมือนกันนะเนี่ย อีกทั้งยังมีเนื้อหาใหม่ [Expansion] ที่เป็นเนื้อหาพิเศษที่จะปูทางไปยังเนื้อเรื่องในส่วนอื่นๆ ของจักรวาล Star Wars ใครที่สนใจก็สามารถไปสมัคร, ดาวน์โหลด หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.swtor.com/info/news/article/20190620
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...