เตรียมพบกับ สงครามครั้งใหญ่ในเกม Black Desert Online มีนานี้!

Playulti 28 Feb 2018, 12:37:33
ข่าวเกมในประเทศ

Pearl Abyss ได้ประกาศถึงการเริ่มต้นของ “สงครามครอบครอง” ในเกม Black Desert Online แล้ว ในวันที่ 1 มีนาคม 61 เวลาแห่งการสู้รบที่แท้จริง เพื่อตัดสินกิลด์ที่แข็งแกร่งที่สุดได้มาถึงแล้ว! สงครามครอบครองเป็นการสู้รบครั้งยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้นในทุก ๆ สัปดาห์ เพื่อแย่งชิงเขตปกครอง สงครามระหว่างกิลด์ที่เริ่มต้นด้วยการสร้างป้อมปราการ โดยป้อมปราการนั้น จะต้องมีสมาชิกกิลด์อย่างน้อย 10 คน อยู่ในเกม

ในสงครามนี้ ถือว่าเป็นโอกาสดีที่หัวหน้ากิลด์จะได้แสดงศักยภาพของพวกเขาในการวางกลยุทธ์ เพื่อนำพากิลด์ไปสู่ชัยชนะ และในขณะเดียวกัน สมาชิกกิลด์จะต้องร่วมมือกันสร้างป้อมปราการ, ติดตั้งสิ่งก่อสร้าง, ปกป้องป้อมปราการ และโจมตีศัตรูอย่างมีชั้นเชิง เพื่อทำให้ฝ่ายตรงข้ามนั้นยอมพ่ายแพ้และนำพากิลด์ไปสู่ชัยชนะ


นอกเหนือจากสงครามครอบครองแล้ว ทางบริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเพิ่มเติมถึงระบบ “สินค้าจัดส่งเข้าวัง” สำหรับนักผจญภัยท่านใดที่ต้องการเล่นเกมอย่างสงบ ไม่ชอบการนองเลือด สามารถหารายได้ โดยการทำการค้ากับผู้จัดการจัดส่งสินค้าเข้าวัง ช่องทางการทำธุรกิจกับตระกูลราชวงศ์ได้เปิดขึ้นแล้ว ห้ามพลาดโอกาสที่จะได้เป็น “เจ้าแห่งการค้า” สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสงครามครอบครอง, ระบบสินค้าจัดส่งเข้าวัง และการอัพเดทอื่นๆ ที่จะมีเพิ่มเข้ามาในเกมสัปดาห์นี้ สามารถเข้าไปดูได้ที่ https://www.th.playblackdesert.com/main/index



กำลังโหลด...