เตรียมพร้อม!!! Ys VIII: Lacrimosa of DANA วางจำหน่ายเวอร์ชั่น PC และ Switch

Playulti 14 Jan 2018, 13:50:42
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ปล่อยให้เกมเมอร์คอนโซลได้เล่นกันไปก่อนหน้านี้ แถมยังเลื่อนการวางจำหน่ายเวอร์ชั่น PC ออกไปอีกด้วยกับ Ys VIII: Lacrimosa of DANA ผลงานชิ้นล่าสุดของ Nihon Falcom ซึ่งอาเจ๊นัทก็ยังพึ่งเล่น Ys SEVEN ไปได้นิดหน่อยเอง ล่าสุดได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเวอร์ชั่น PC พร้อมที่จะวางจำหน่ายแล้วค่ะ ซึ่งจะได้วางจำหน่ายให้ได้เล่นกันในวันที่ 30 มกราคมที่จะถึงนี้ แน่นอนว่าเวอร์ชั่น PC ก็จะต้องมีการอัพเกรดรายละเอียดกราฟฟิคและปรับปรุงระบบเสียงให้ดีขึ้นอีกด้วยค่ะ แต่งานนี้ใครที่เป็นสาวกซีรี่ย์ Ys อาจจะต้องเก็บเงินกันสักนิด เพราะว่าราคาเปิดตัวของเวอร์ชั่น PC อยู่ที่ 1,049 บาท แล้วนอกจากนี้ยังเตรียมวางจำหน่ายเวอร์ชั่น Nintendo Switch ในเร็วๆ นี้ด้วยเช่นกัน



เนื้อเรื่องในภาคนี้ได้พูดถึงนักผจญภัยนามว่า "Adol" ที่ประสบอุบัติเหตุจากเรือล่ม ทำให้เขาเกยมาอยู่ที่เกาะต้องสาปปริศนา ซึ่งเขาและลูกเรือคนอื่นๆ ได้รับการช่วยเหลือจากชาวบ้านบนเกาะ โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าการเดินทางในครั้งนี้ไม่ใช่เป็นความบังเอิญ แต่มันคือสิ่งที่ถูกกำหนดเอาไว้ให้เพื่อที่เขาจะมาช่วยเหลือผู้คนบนเกาะนี้ให้พ้นคำสาปที่เลวร้าย



ระบบที่น่าสนใจใน Ys VIII: Lacrimosa of DANA มีดังต่อไปนี้

- เรื่องราวที่เข้มข้นที่ตัว Adol และ เพื่อนๆ จะต้องแก้ปริศนาที่เกาะนี้ได้ซ่อนเอาไว้อยู่
- ช่วยเหลือหญิงสาวปริศนานามว่า "Dana" เธอคนนี้อาจจะเป็นกุญแจสำคัญที่เราจะได้ค้นพบอะไรบางอย่างก็ได้นะ
- นอกจากภารกิจที่ Adol จะต้องแก้ไจปริศนาแล้ว เราอาจจะพบกับลูกเรือคนอื่นๆ ตามจุดต่างๆ ของเกาะต้องสาป ดังนั้นเราจะต้องช่วยเหลือเขากลับมายังหมู่บ้าน
- ระบบเกมเพลย์ในภาคนี้ผู้เล่นสามารถที่จะสลับเปลี่ยนสมาชิกในทีมได้อย่างอิสระ เพื่อที่จะเพิ่มประสิทธิภาพของการต่อสู้ให้สนุกมากยิ่งขึ้น






กำลังโหลด...