เตรียมพาคุณหนูไปเที่ยวพักผ่อนและสอนเล่นสะกดจิตใน Summer Lesson

Playulti 19 Oct 2017, 17:52:12
ข่าวเกม PC


เปิดตัวกันไปถือได้ว่านักเรียนคนใหม่นี้ดูท่าจะสอนเธอยากกว่าคนอื่นๆ เพราะเธอคือลูกคุณหนูไฮโซกับเกม Summer Lesson: Chisato Shinjo Seven Day Etude เนื้อหาเสริม [Expansion] ตัวใหม่ของเกม Summer Lesson ผลงานชิ้นเอกของ Katsuhiro Harada ผู้สร้างซีรี่ย์ Tekken ล่าสุดทาง Bandai Namco ได้ปล่อยภาพชุดใหม่ของแพทซ์พิเศษที่เราจะพาเธอไปพักผ่อนนอกบ้าน ไม่ว่าจะพาเธอไปทานอาหาร หรือ เที่ยวศาลเจ้า แต่ผู้เล่นก็จะเจอปัญหาเล็กน้อยเพราะเธอซนพอสมควรเลยล่ะ นอกจากนี้ยังมีการสอนเธอเล่นมายากลอีกด้วย เนื้อหาเสริมตัวนี้ได้พูดถึง Chisato Shinjo ลูกสาวเศรษฐีผู้มีเงิน ซึ่งเราจะมีสอนการใช้ชีวิตในสังคมยุคปัจจุบัน ตัวเธอเองชอบการอ่านหนังสือการ์ตูนและชอบเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจมากๆ โดยเนื้อหานี้สนนราคาอยู่ที่ 1,380 เยน



นิสัยโดยรวมของ Chisato Shinjo ก็ตามฉบับลูกคุณหนูคือมีความหยิ่ง ซึ่งทีมผู้พัฒนาเผยว่าเธอมักจะมีคำพูดติดปากประมาณ "ฉันจ้างเธอไว้ก็ต้องสอนให้เต็มที่สิ" เนื้อหาเสริมตัวนี้ยังคงใช้อุปกรณ์ PlayStation VR รวมกับเครื่องเกม PlayStation 4 เหมือนเดิมนะคะ 

สำหรับเกม Summer Lesson: Chisato Shinjo Seven Day Etude มีกำหนดวางจำหน่ายเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นก่อน โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 12 ตุลาคมที่จะถึงนี้ สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 2,980 เยน หรือตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 900 บาท นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่น Deluxe Pack ที่รวมเนื้อหาเสริม [DLC] เอาไว้ด้วย สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 8,320 เยน หรือตีเป็นเงินไทยก็ประมาณ 2,650 บาทค่ะ









แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...