เตรียมหลอนกันได้แล้ว Five Nights at Freddy's สี่ภาค เตรียมอาละวาดบนคอนโซล 29 พฤศจิกายนนี้

Playulti 28 Nov 2019, 12:14:34
ข่าวเกม Console

ชาว PC และมือถือคงจะเคยสัมผัสความหลอนสั่นประสาทกันไปกับเกมสยองขวัญสุดแหวกแนวอย่าง Five Nights at Freddy's ซึ่งมีให้ได้เล่นกันมาถึง 4 ภาคแล้ว  5 ปีผ่านไป มันกลับมาอีกครั้งแต่คราวนี้ฝั่งคอนโซลจะได้พิสูจน์ความสยองนี้กันบ้าง เมื่อซีรี่ส์ Five Nights at Freddy's ทั้งสี่ภาคจะวางจำหน่ายบนเครื่องเกมฝั่งคอนโซลในชว่งวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ โดยได้ทาง Clickteam เป็นผู้พัฒนา

สำหรับตัวเกม Five Nights at Freddy's นั้นเป็นแนวเกม Survival Horror ที่ต้องสวมบทบาทเป็นคนเฝ้าดูกล้องวงจรปิดในช่วงเวลากลางคืน หน้าที่คือต้องสอดส่องดูความเรียบร้อยในจุดต่างๆ ที่ปรากฏยังจอมอนิเตอร์ อีกทั้งคอยสังเกตสิ่งผิดปกติในพื้นที่ ซึ่งเราอาจจะได้พบกับสิ่งลี้ลับสุดแปลกที่จะเซอร์ไพรส์คุณจนหัวใจหยุดเต้นได้ ตัวเกมวางจำหน่ายเมื่อปี 2014 บนเครื่อง PC และในปี  2019 ความเขย่าขวัญนี้จะกลับมาอีกครั้งบนแพลทฟอร์มคอนโซลอย่าง PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch ในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ แฟนเกมคอนโซลที่ยังไม่เคยสัมผัส ขอบอกเลยว่าต้องลองครับ

ที่มาข่าว: Gematsu
ที่มาภาพ : Five Nights at Freddy's 4 Trailer,Five Nights at Freddy's 1-4 on PS4, Xbox One and Nintendo Switch (Nov 29th)

กำลังโหลด...