เนื้อหาคอนเทนต์ “คฤหาสน์แห่งสิงโตแผงคอสีฟ้า” มาถึง Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยแล้ววันนี้

onkami 03 Nov 2021, 10:42:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์

  
กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์น่าเล่นแห่งปี “Black Desert” เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ของเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ วันนี้ทางทีมผู้พัฒนาเกมอย่าง Pearl Abyss ยังคงอัปเดตต่อเนื่องจริง ๆ วันนี้ได้ประกาศเนื้อหาเกี่ยวกับคฤหาสน์ที่นักผจญภัยรอคอยกันมาอย่างยาวนาน “คฤหาสน์แห่งสิงโตแผงคอสีฟ้า” มาถึง Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยแล้ว นักผจญภัยสามารถตกแต่งที่อยู่อาศัยและสวนในสไตล์ของตนเองได้ 


  
สำหรับใครที่อาจจะไม่ทราบว่า "คฤหาสน์แห่งสิงโตแผงคอสีฟ้า” คืออะไร!? มันเป็นคอนเทนต์คฤหาสน์ใหม่ที่มาพร้อมระบบที่อยู่อาศัยที่ได้รับการปรับปรุง ซึ่งนักผจญภัยสามารถตกแต่งที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ รวมถึงระเบียงได้ด้วย โดยมีของตกแต่งที่หลากหลาย อย่างเช่น ดอกไม้และต้นไม้ หรือเฟอร์นิเจอร์และแสงไฟสำหรับคฤหาสน์ที่ช่วยให้คฤหาสน์ดูสวยงามยิ่งขึ้นในเวลากลางคืน 


  
ตำแหน่งของคฤหาสน์หลังนี้ จะอยู่ระหว่างไฮเดลและชายแดนตะวันออก เพื่อให้นักผจญภัยหลายท่านสามารถเดินผ่านมองเห็นได้ชัดยิ่งขึ้น นักผจญภัยที่สนใจจะเช่าคฤหาสน์หลังนี้ จำเป็นต้องมีคะแนนสมทบ 5 คะแนน และสำเร็จภารกิจที่จำเป็นในการเช่าด้วยเช่นกัน ส่วนค่าเช่านั้น นักผจญภัยจะต้องจ่ายค่าเช่าเป็นรายวัน แต่สามารถรับส่วนลดได้ขึ้นอยู่กับจำนวนวันที่เช่า 


  
แล้วการมาของคอนเทนต์ใหม่ก็มีกิจกรรม Hot Time เพิ่มโอกาสการดรอปไอเทมขึ้นถึง 50% จนถึงวันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 และกิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกมพิเศษจะมาพร้อมรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1,800 บาท รวมไปถึงหินครอน 200 อัน และกล่องของตกแต่งภายในสุดหรูหราจนถึงวันที่ 1 ธันวาคม 2564 สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.th.playblackdesert.com/


กำลังโหลด...