เปิดฉากมหากาพย์สงครามในยุคสมัยของการล่าอาณานิคม RAN: Lost Islands

Playulti 11 Mar 2019, 22:15:30
ข่าวเกม PC

undefined

ก่อนอื่นต้องยอมรับว่ามีน้อยเกมนักที่จะไปเน้นในธีมยุคสมัยของการล่าอาณานิคม ทั้งที่นับว่าเป็นเหตุการณ์ที่สำคัญที่สุดอีกเหตุการณ์หนึ่งในประวัติศาสตร์ ซึ่งสามารถนำมาต่อยอดได้เรื่อยๆ ไม่มีสิ้นสุด ดังนั้นทามาโมะจังขอแนะนำเกมน้ำดีคุณภาพจากประเทศจีน RAN: Lost Islands อันเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ China Hero Project PlayStation ที่ก่อตั้งโดยทางค่ายยักษ์ใหญ่ อย่าง Sony Interactive Entertainment Shanghai 

โครงการดังกล่าวจะเมไปด้วยทีมผู้พัฒนาจากแดนมังกรมากหน้าหลายตาที่จะโชว์ศักยภาพให้เกมเมอร์ได้สัมผัสกัน อีกทั้งความน่าสนใจยังอยู่ตรงทีมผู้พัฒนา Jolly Roger ผู้เคยฝากผลงานสงครามสามก๊กฉบับเกมออนไลน์อย่าง Tiger Knight ที่เคยเป็นเกมในกระแสของเกมเมอร์ชาวไทยอยู่พักหนึ่งในปี ค.ศ. 2017 เอาล่ะสิ แบบนี้ตัวเกมจะเป็นยังไงนั้น ก็มาติดตามอ่านกันได้เลยค่ะ 

RAN: Lost Islands จะเป็นเกมออนไลน์แนว Action Survival ในมุมมองบุคคลที่สาม เอาชีวิตรอดในช่วงยุคแห่งการล่าอาณานิคม โดยจะเต็มไปด้วยนักรบจากต่างแดนมากมายที่มายึดครองแผ่นดินอยู่นับไม่ถ้วน อาทิ ซามูไร, อัศวิน และอื่นๆ เป็นต้น โดยจุดประสงค์หลักของตัวเกม นั้นก็คือ ออกเดินทางไปยึดครองแผ่นดินต่างแดน ในขณะเดียวกันก็ต้องปกป้องแผ่นดินบ้านเกิดจากการรุกรานของศัตรูชนชาติอื่นด้วยนะคะ [แผนที่มีขนาดใหญ่มาก!!!]

ส่วนอาวุธภายในเกมจะเต็มไปด้วยสารพัดชนิด ไม่ว่าจะทั้งปืนพกสมัยก่อน, ดาบยาวฝรั่ง ดาบซามูไรญี่ปุ่น, ชุดเกราะ และอีกนับไม่ถ้วนที่ถ่ายทอดออกมาให้ใกล้เคียงกับของจริง แถมยังเน้นการเล่นเป็นทีมเวิร์คอีกด้วย ส่วนตัวเกมยังไม่กำหนดวันวางจำหน่ายอย่างแน่ชัด เนื่องจากกำลังอยู่ในระหว่างช่วงพัฒนา เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที

undefined
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://www.allgamesdelta.net/2019/03/cold-weapon-survival-game-ran-lost.html

กำลังโหลด...