เปิดตัวครั้งแรกของการ์ตูนดัง Fairy Tail เกมแนว JRPG จากทีมผู้สร้าง Atelier Ryza

Playulti 06 Sep 2019, 22:27:47
ข่าวเกม PC


สายอนิเมะคงตื่นเต้นกันไม่น้อยกับข่าวที่เพิ่งประกาศออกมาอย่างสด ๆ ร้อน ๆ ว่าการ์ตูนสุดฮิตเรื่อง Fairy Tail หรือในชื่อภาษาไทย แฟรี่เทล ศึกจอมเวทอภินิหาร ถูกจับมาทำเป็นเกมแนว JRPG (คาดเดาว่าจะ Turn-Based ด้วย) โดยค่ายเกม Koei Tecmo และทีมผู้พัฒนา Gust เจ้าของผลงานเกมซีรีส์นักแปรธาตุ Atelier มาแล้วนับสิบกว่าภาค ดังนั้นรับประกันคุรภาพระดับหนึ่งได้เลย แต่ก็ถือเป็นเรื่องค่อนข้างเซอร์ไพรส์เอามากๆ เพราะมันเป็นทั้งมังงะ เป็นทั้งอนิเมะ ให้รับชมกันหลายปี แต่ก็เพิ่งจะมีเกมกับเขาเป็นเกมแรกนะคะ 

เท่าที่ทราบในตอนนี้ Fairy Tail ฉบับเกมดังกล่าวจะเป็นการนำเนื้อเรื่องทั้งหมดที่อาจารย์ Hiro Mashima เคยแต่งตลอดนั้น มาเรียบเรียงเนื้อให้กระชับสั้นๆ เข้าใจง่ายๆ พร้อมกำหนดวางจำหน่ายในปี 2020 ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One ซึ่งทีมผู้พัฒนาจะประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมกันภายในมหกรรมงานเกมสุดยิ่งใหญ่ของญี่ปุ่น Tokyo Game Show 2019 ณ วันที่ 12 - 15 กันยายนที่จะถึงนี้ เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

เพื่อนๆ ทราบหรือไม่ว่า ปี 2016 ทีมผู้พัฒนา Gust กำลังสนใจพัฒนาเกมใหม่ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูน โดยทำโพลสำรวจความคิดเห็นของผู้เล่นผ่านหน้าเพจ Facebook ว่าต้องการให้การ์ตูนเรื่องใดกลายเป็นเกม ตัวเลือกในโพลสำรวจมีทั้ง One Piece, One Punch Man, Sword Art Online, Fairy Tail, Naruto, Hunter x Hunter และยังมีช่อง "อื่นๆ" อีกด้วย และแน่นอนว่าผลโหวดสูงสุดก็คือ Fairy Tail นั่นเองค่ะ ตอนนี้ก็ต้องมานั่งรอลุ้นกันบ้างจะมีเกมจากการ์ตูนอะไรที่ถูกนำมาสร้างในอนาคตอีกนะคะ



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : All Games DeltaFacebook 

กำลังโหลด...