เปิดตัวครั้งแรก!! Davinci Mobile เกมจากรายการทีวีสุดฮิต โหลดได้แล้ววันนี้!!

Playulti 25 Mar 2018, 00:33:03
ข่าวเกมมือถือ


ครั้งแรกจากรายการโทรทัศน์ Davinci เกมถอดรหัส สู่หน้าจอมือถือเพื่อให้เข้ากับไลฟ์ไสตล์ของคนยุคใหม่ จากการร่วมมือกันระหว่าง Behemoth และ Electronics Extreme จึงทำให้เกิดแอพลิเคชั่นนี้ขึ้น ซึ่งรายการ Davinci เกมถอดรหัส เป็นรายการทีวีเกมโชว์แนวควิชโชว์ทีี่ทดสอบความรู้รอบตัวและไหวพริบของผู้เข้าแข่งขันผ่านคำถามที่มาในรูปแบบของรูปภาพที่นำมาร้อยเรียงกันเป็นคำปริศนา รายการจะออนแอร์ทางสถาณีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดีตลอดหลายปีที่ผ่านมา

ดาวน์โหลดเกม


 



โดยงานเปิดตัวครั้งนี้จัดขึ้นที่งาน Extreme Games 2018 ในวันที่ 24 มีนาคม 2561 ณ ไอซ์แลนด์ฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอซ์แลนด์ ภายในงานนอกจากจะมีกิจกรรมจากเกมต่างๆในเครือ Electronics Extreme แล้วกิจกรรมเปิดตัว Application Davinci ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก


เมื่อถึงเวลาเปิดตัว Application Davinci  คุณประสพโชค จันทรมงคล หรือคุณบอม ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาเศรษฐกิจ บริษัท บีฮีมอท แคปปิตอล จำกัด ,คุณ ชุธิญา พิทธยาพิทักษ์ หรือคุณบุ๊ค ผู้จัดการโครงการ บริษัท อิเล็คทรอนิคส์ เอ็กซ์ตรีม จำกัด, คุณ ณัฏฐา เปรมปราคิน หรือคุณกิ๊บ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาเศรษฐกิจ บริษัท อิเล็คทรอนิคส์ เอ็กซ์ตรีม จำกัด ขึ้นกล่าวถึงที่มาและการร่วมมือกันพัฒนาแอพลิเคชั่นขึ้นมา “จากที่รายการได้รับกระแสตอบรับที่ดีจึงได้ขยายไปเปิด Davinci เด็กจนมาถึงตอนนี้กระแสตอบก็ยังดีขึ้นเรื่อยๆ ทาง Behemoth  จึงได้จับมือกับทางผู้ให้พัฒนา Electronics Extreme จนเกิดเป็น Application Davinci On Mobile ขึ้น



ภายในแอพลิเคชั่นสามารถนำคะแนนหรือแต้มที่เรียกกันว่า Davin Key ไปแลกเป็นของรางวัลที่จับต้องได้ และมูลค่าจริงตรงนี้ทางทีมผู้บริหารและผู้พัฒนามองว่าเมื่อผู้เล่นเล่นแอพของเราแล้ว เราอยากให้ Benefit อะไรแก่ผู้เล่นที่มากกว่าแค่แต้ม หรือคะแนนภายในเกม ซึ่งคะแนนเหล่านั้นควรสามารถนำมาแลกเป็นของรางวัลที่จับต้องได้ เพื่อให้ผู้เล่นสนุกกับเกมและได้ของรางวัลตอบแทนตรงส่วนนี้


นอกจากนั้นยังมีระบบต่างๆที่เราเตรียมอัพเดทเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่องไว้ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันอย่างต่อเนื่อง อาทิเช่น Daily Quiz, Bonus Quiz, Daily Login, Quiz Creator, และ TV Mode โดยในโหมดนี้จะตรงที่ให้ผู้ชมรายการมีส่วนร่วมไปพร้อมกันด้วยการตอบคำถามผ่านแอพพลิเคชั่น ในช่วงที่รายการกำลังออนแอร์สดอยู่ จะทำให้ผู้ชมได้มีปฏิสัมพันธ์


นอกจานี้ยังมีแขกรับเชิญเป็น Net Idol ที่จะมาร่วมกิจกรรมมินิเกมพร้อมแจกของรางวัลให้กับผู้ชม และยังมีกิจกรรมสนุกๆ และที่เป็นไฮไลท์ของบูธเลยก็คือ การแข่งขันคัดเลือกผู้เล่นจากภายในงาน Extreme Games 2018  ที่จะได้รับสิทธิ์เข้าไปแข่งขันในรายการ Davinci เกมถอดรหัส กับทางช่อง 3 เป็นเหมือนช่องทางลุ้นพิเศษ ที่จะมีเฉพาะผู้ที่เข้าแข่งขันในบูธ Davinci ภายในงานนี้เท่านั้น! 


โดยเราจะเลือกผู้โชคดีจากการแข่งขันในแต่ละวัน วันละ 1 คน รวม 2 คนที่จะได้เข้าไปแข่งในรายการและกระทบไหล่พี่บอย ปกรณ์ พิธีกรคนใหม่ของรายการ Davinci เกมถอดรหัสหลังจากนั้นพิธีกรก็ได้ประกาศถึงการโชว์การแข่งขัน Davinci เกมถอดรหัสโดยมีตัวแทนแข่งขันเป็น Mascot พี่หมี Betakkuma และ น้องเป็ด Piyomaru ทีมาทดลองความรู้รอบตัวและไหวพริบกันบนเวทีกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งก็รับความสนใจและเสียงปรปมือแก่ผู้คนที่มาร่วมกันอย่างล้นหลาม 








กำลังโหลด...