เปิดตัวผู้ควบคุมแรงโน้มถ่วง Sigma ตัวละครใหม่ลำดับที่ 31 จาก Overwatch

Playulti 23 Jul 2019, 12:00:19
ข่าวเกม PC

หลังจากที่ตัวเกมกำลังจัดกิจกรรมโอลิมปิกฤดูร้อนไปไม่นาน Overwatch ก็ถึงคราวที่ต้องเปิดเผยตัวละครตัวใหม่กันเสียที โดยครั้งนี้ตัวละครดังกล่าวจะเป็นตัวละครจากฝ่าย Talon ที่มีความสามารถในการควบคุมแรงโน้มถ่วงได้อย่างที่ใจต้องการ กับ Sigma พร้อมด้วยคลิปเปิดตัวความเป็นมาของตัวละครใหม่ตัวนี้

ในเนื้อหารายละเอียดของคลิปเปิดตัว ได้เล่าถึงภูมิหลังของ Sigma เอาไว้ว่า เขาคือนักวิทยาศาสตร์ที่กำลังค้นคว้าเรื่องราวของความลับของหลุมดำ เพื่อหวังจะควบคุมมันได้อย่างใจนึก อยู่มาวันหนึ่งบังเอิญค้นคว้าและทำการทดลองผิดพลาดทำให้เกิดเหตุการณ์ที่เลวร้ายกับตัวเขา จนถูกรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจิตเวช อยู่มาวันหนึ่งในระหว่างที่เขากำลังรักษาตัว ร่างกายของเขานั้นเกิดการโยกย้ายมวลสารไปยังที่ต่างๆ และด้วยความสามารถนั้นทำให้เกิดความโกลาหลในโรงพยาบาล จนทำให้เขานั้นหนีออกมา และกลายเป็น Sigma ผู้ควบคุมแรงโน้มถ่วงในที่สุด

หลังจากที่คลิปได้เผยแพร่ออกไป ก็มีข้อสงสัยถึงตำแหน่งของฮีโร่ตัวนี้นั้นจะมาในรูปแบบไหน ซึ่งในขณะนี้ ก็ยังไม่มีการเปิดเผยความสามารถและสกิลของ Sigma อย่างชัดเจน ก็ต้องรอทางผู้พัฒนาประกาศและเปิดเผยกันต่อไปเร็วๆ นี้ สำหรับ Overwatch วางจำหน่ายแล้วทั้งบนเครื่อง PlayStation4, Xbox One และ PC [Battle.net] 

ที่มาข่าว: Gematsu

กำลังโหลด...